สเปอร์ส จับ ซน เฮือง มิน ขยายสัญญา 4 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก สามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญา ซน เฮือง มิน ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ตกเป็นข่าวอนาคตที่ยังคลุมเคลือในถิ่น ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม แต่ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี ได้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาอยู่กับทีมได้ในที่สุด

"เรายินดีที่จะประกาศว่า ซน เฮือง มิน เซ็นสัญญายาว 4 ปีกับทีม ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปี 2025"

ขณะที่ทางด้าน ซน เฮือง มิน ได้แสดงความรู้สึกว่า เพราะการที่ตัวเองนั้นมีความสุขในที่แห่งนี้ทำให้เลือกที่จะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป
 

เปิดประวัติ “ซน เฮือง มิน” อปป้า ผู้ทลายกำแพงนักเตะเอเชีย

"ซน ฮึง-มิน" ติดท็อป 5 จบหลักสูตรทหารเตรียมบินกลับลอนดอน

"เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ลงเล่นที่นี่มานาน 6 ปีแล้ว สโมสรแสดงความเคารพต่อผมเป็นอย่างยิ่ง และแน่นอนเลยว่า ผมมีความสุขกับที่นี่"

"ผมยินดีที่ได้ต่อสัญญากับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมอยากขอบคุณประธานสโมสร เพื่อนร่วมทีม และทุกๆคนที่สโมสร ที่คอยสนับสนุนผม แฟนๆ ทำให้ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับอย่างดีมาเสมอตั้งแต่วันแรก และผมก็อยากจะลงเล่นต่อหน้าทุกๆคนในสนามเต็มความจุอีกครั้ง"

สำหรับ ซน เฮือง มิน ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ในตอนนั้น ถึงเวลานี้ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้ว  280 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 107 ประตู 64 แอสซิสต์

 

ภาพจากทวิตเตอร์ : @SpursOfficial

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ