โค้ชฟันดาบ ขอนักกีฬาสาวอาร์เจนฯ แต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชฟันดาบอาร์เจนติน่าขอนักกีฬาสาวแต่งงานขณะที่ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขัน

เรื่องราวสุดโรแมนติกนี้เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ มาเรีย เบเลน เปเรซ เมาริซ นักกีฬาฟันดาบสาวทีมชาติอาร์เจนตินา ถูก ลูคัส เซาเชโด้ โค้ชกีฬาฟันดาบซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ขอแต่งงานขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์สื่อหลังเพิ่งแพ้ตกรอบแรกในประเภทเซเบอร์บุคคลหญิง โดย เซาเชโด้ ได้ปรากฏตัวจากด้านหลังพร้อมกระดาษ 1 แผ่น โดยมีข้อความว่า “คุณอยากแต่งงานกับผมไหม” 

ไทยแซงชนะอุซเบกิสถาน 4-3 ลิ่วตัดเชือกอียิปต์ ฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ

สรุปเหรียญรางวัล โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 27 ก.ค. 64

ก่อนจะคุกเข่าลงและบอกฝ่ายหญิงว่า ตอบตกลงสิ ทุกคนดูเราอยู่ และหากย้อนกลับไป เมื่อปี 2010 เซาเชโด้ ก็เคยคุกเข่าขอเปเรซ เมาริซ แต่งงานในการแข่งขันฟันดาบชิงแชมป์โลกที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ แต่ครั้งนี้ เปเรซ เมาริซ ได้ตอบตกลงแต่งงานกับเขา

ขณะที่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ที่ชูในเรื่องความเสมอภาคทางเพศ ก็ทำให้ ซาราห์ วอสส์  นักยิมนาสติกสาวจากเยอรมนีร่วมสวมชุดแข่งเต็มตัวเป็นชุดแข่งแนบเนื้อแขนยาวและขายาวจนถึงข้อเท้า เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเพื่อต้องการจะแสดงให้เยาวชนรู้สึกว่า ยิมนาสติกเป็นกีฬาที่ปลอดภัย เช่นเดียวกับ เอลิซาเบ็ธ ไซต์ซ อีกหนึ่งนักยิมสาวเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 3 สมัย ว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมต้องการส่งสารถึงผู้หญิงและทุก ๆ คนว่า ทุกคนควรมีสิทธิเลือกด้วยตัวเองว่าอยากสวมชุดแบบไหน ใส่อะไรแล้วรู้สึกสบายใจ

เจ้าภาพญี่ปุ่นขนเทคโนโลยีใช้ในโอลิมปิก "โตเกียวเกมส์"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ