"ทูเคิ่ล" ชม ลูกากู แต่ปัดตอบเรื่องย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล ถูกสื่อรุมถามเรื่อง โรเมลู ลูกากู หลังอุ่นเครื่องในบ้านเสมอสเปอร์ส 2-2 ย้ำจะไม่พูดถึงนักเตะของทีมอื่น ขอโฟกัสกับช่วงปรีซีซั่น

เชลซี ลงอุ่นเครื่องในบ้านกับสเปอร์ส ท่ามกลาง แฟนบอลกว่า 40,000 คน ซึ่งสโมสร ได้นำถ้วยแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มาร่วมฉลองกับแฟนๆอีกครั้ง  เกมนี้จบลงแบบสนุก  เชลซี ได้ 2 ประตูนำก่อนจาก ฮาคิม ซีเย็ค ก่อนที่ครึ่งหลังจะมีการโรเตชั่นนักเตะลงมาสัมผัสเกม  และเป็นสเปอร์ส ที่ไล่ตีเสมอ จาก ลูคัส มูร่า และ สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ แต่ผลการแข่งขัน ไม่ได้เป็นที่สนใจมากไปกว่าเรื่องการเสริมทัพ เพราะโธมัส ทูเคิ่ล ถูกสื่อมุ่งถามแต่ประเด็นเรื่องการดึง โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีม 

“ลุงป้อม” ชม “แต้ว สุดาพร” หญิงแกร่งใจมุ่งมั่น คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020

รู้จัก “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักมวยสากลหญิง ผู้คว้าเหรียญโอลิมปิก

ซึ่งกุนซือเชลซี ตอบแบบมืออาชีพว่า ลูกากู เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม  แต่เขาจะไม่พูดถึงนักเตะของสโมสรอื่น และย้ำว่าเวลานี้ ลูกากู คือแข้งของอินเตอร์มิลาน รวมไปถึงอีกหลายๆคนที่ต้องการย้ายมาเล่นที่นี่

ส่วนทางฝั่งสื่อต่างๆ ทั้ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ สื่ออิตาลี ก็รายงานตรงกันว่า ลูกากู แจ้งเหตุผลต่ออินเตอร์ถึงเรื่องอยากย้ายว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองเพราะตอนปี 2014 เขายังรู้สึกว่าตัวยังไม่สามารถทำได้ดีพอ

ด้าน นูโน่ กุนซือสเปอร์ส ก็ถูกถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน อย่างหนักว่ามันเป็นเรื่องของภายในที่ต้องคุยกันเกี่ยวกับปัญหานี้ เขาจะไม่พูดอถะไรที่ส่อให้เกิดการนำไปวิจารณ์ต่อได้อีก

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ