สื่ออิตาลีเผย "อัลเลกรี" หัวเสียหลังปล่อย "โรนัลโด้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออิตาลีรายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของยูเวนตุส ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่นักที่สโมสรปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม

ทั้งนี้สาเหตุเนื่องจากว่า ตลอดช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันตลอดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย จะอยู่กับทีมต่อไป แม้จะหมดสัญญาในปี 2022 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ก็ได้ย้ายกลับโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบสุดช็อกในช่วงท้ายตลาดซื้อขาย จึงเป็นเหตุที่ทำให้ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรและ เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้อำนวยการสโมสร ต่างโดน อัลเลกรี โมโหใส่ เพราะเขาฉุนขาดกับการปล่อยตัวดาวยิงคนสำคัญออกไป

“โรนัลโด้” ขอบคุณ “คาวานี่” ยกเบอร์ 7 ให้

แมนฯ ยู ประกาศ โรนัลโด้ สวมเบอร์ 7

เนื่องจากมีการอ้างว่า อัลเลกรี ได้รับคำมั่นสัญญาหลายอย่างตอนที่กลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง แต่ดูเหมือนมีแค่ มานูเอล โลคาเตลลี่ เพียงคนเดียวที่ได้ย้ายมา ตามที่บอร์ดได้สัญญาไว้

ด้าน ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมคุยกับ เปาโล ดิบาล่า เรื่องสัญญาฉบับใหม่อีกครั้งในสัปดาห์นี้ โดย เฟเดริโก้ เชรูบินี่  ผอ.กีฬาของทีมม้าลาย ได้นัดประชุมกับ ฮอร์เก้ อันตุน เอเย่นต์ของดิบาล่า อีกครั้ง และทั้งสองฝ่ายต่างต้องการได้บทสรุปที่ชัดเจน ทั้งนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ ดิบาล่า จะหมดลงในปีหน้า และที่ผ่านมาก็มีการเจรจากันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังหาข้อตกลงที่ลงตัวระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่ได้ จนครั้งนี้ได้มีการเจรจาเป็นรอบที่4 แล้ว

จ่อทำลาย ! อิตาลี ไร้พ่าย 35 นัดติด เทียบเท่า บราซิล,สเปน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ