ลือ!! ซาลาห์ เรียกค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ ต่อสัญญาใหม่หงส์แดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษ ตีข่าว ซาลาห์ เรียกค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการต่อสัญญาฉบับใหม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์  กองหน้าเดอะแบกของลิเวอร์พูลได้ทำการเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง  500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยสัญญาของซาลาห์จะสิ้นสุดลงในปี 2023 ปัจจุบันเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะต่อสัญญากับซาลาห์ โดยเจ้าตัวเองก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อแต่การเจรจาสัญญาใหม่นั้นยังไม่มีความคืบหน้า

เมืองทอง เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2021-2022 วางเป้าลุ้นแชมป์เต็มตัว

ซานโช่ เจ็บฝืนไม่ไหวถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

 

สื่ออังกฤษออกมารายงานว่า สาเหตุที่สัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้าเพราะจากซาลาห์เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 500,000 ปอนต์ต่อสัปดาห์ โดยสโมสรลิเวอร์พูลต้องการยื่นสัญญาใหม่และพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าฟาน ไดจ์ค   ที่เจ้าตัวรับอยู่ 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทางหงส์แดงเองก็ไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยตามที่ซาลาห์ร้องขอเพราะไม่ต้องการทำลายเพดานค่าเหนื่อยของสโมสร


สำหรับ ซาลาห์ ในเวลานี้อยู่ในแคมป์ทีมชาติอียิปต์ หลังเพิ่งเดินทางไปสมทบ ที่ประเทศกาบองเมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ โดยสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยให้เจ้าตัวไปเล่นทีมชาติก็เนื่องจาก กาบอง เป็นประเทศกลุ่มสีเหลือง จึงไม่ต้องกักตัวเมื่อเดินทางจะกลับเข้าอังกฤษ แต่ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนและผลตรวจโควิดเท่านั้น 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ