แต้ว สุดาพร ฮีโร่มวยโอลิมปิก จบหลักสูตรสัญญาบัตรพร้อมประดับยศ “ร้อยตรี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แต้ว สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดงนักกีฬามวยสากลหญิง ในกีฬาโอลิมปิก จบการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี 2564 โดยมีคุณสมบัติครบถ้วนพร้อมประดับยศว่าที่เรือตรีในเร็วๆ นี้

วันที่ 16 กันยายน เวลา  09.00 น. พลเรือโท ไกรศรี เกษร ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือ เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี 2564 พร้อมมอบประกาศนียบัตร ผู้เข้ารับการฝึกฯ จำนวน 49 นาย ณ โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี 2564 ในโรงเรียนนายเรือได้ทำฝึกระหว่างวันที่ 8 - 16 กันยายน 2564 มีระยะเวลารวม 7 วัน

 

แต้ว สุดาพร ฮีโร่มวยโอลิมปิก เข้าฝึกหลักสูตรสัญญาบัตร

รู้จัก “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักมวยสากลหญิง ผู้คว้าเหรียญโอลิมปิก

 

 

โดยที่ผ่านมาจะได้รับการอบรมระเบียบข้อบังคับของกองทัพเรือ ความรู้ในวิชาทหารเบื้องต้น การเสริมสร้างบุคลิกลักษณะท่าทางทหารที่ดี ปลูกฝังให้รู้จักความเป็นชาวเรือ มีความเสียสละ มีความรักสามัคคีในการอยู่ร่วมกัน และ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

พระมหากษัตริย์ ซึ่งมีการฝึกที่สำคัญได้แก่ การฝึกยิงปืนพกแบบ 86 ขนาด .45 นิ้ว การทดสอบกำลังใจในการวิ่งเขากรมหลวงชุมพร ณ แหลมปู่เจ้า ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี การศึกษาดูงานตามหน่วยงานของกองทัพเรือในพื้นที่อำเภอสัตหีบ และการฝึกเดินทางไกล ทั้งนี้ตลอดการฝึกอบรมได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน covid-19 ตามที่รัฐบาลกำหนดอย่างเร่งรัด โดยก่อนมาเข้าฝึกอบรมทางโรงเรียนนายเรือได้มีมาตรการให้นักเรียนจะต้องกักตัวเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านเป็นเวลา 15 วัน โดยมีการใช้ระบบ       X location เพื่อเป็นการเช็คตำแหน่งของนักเรียน ในช่วงเช้าและช่วงเย็นของทุกวัน และนักเรียนได้เข้ารับการ SWAB ในช่วงก่อนที่จะมาฝึกโรงเรียนนายเรือ 2 วัน

โดยหลังจากนี้ แต้ว ฮีโร่เหรียญทองแดง  นักกีฬามวยสากลหญิง ในกีฬาโอลิมปิก และผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรมฯ จำนวน 49 นาย จะมีคุณสมบัติครบถ้วนพร้อมประดับยศ “ว่าที่เรือตรี”  และ แต้ว จะเข้าไปรายงานตัวกับวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ศูนย์วิทยาการ กรมแพทย์ทหารเรือ ในการทำหน้าที่อาจารย์พละศึกษาให้กับนักเรียนพยาบาลกองทัพเรือต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ