ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ สเปอร์ส 26 ก.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ สเปอร์ส

เกมนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ สเปอร์ส 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเจ้าถิ่นเกมนี้ได้ กรานิต ชาก้า พ้นโทษแบนกลับมายืนในแดนกลาง โดยมี ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง ยืนหน้าเป้า

ทางฝั่งสเปอร์ส ของเทรนเนอร์ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ส่ง ลูคัส มูร่า กลับมาเป็นตัวจริง คู่เซ็นเตอร์ ใช้ ดาวินซอน ซานเชซ กับ เอริก ดายเออร์ ส่วน แฮร์รี่ เคน ลงเล่นเป็นนัดที่ 250 ในพรีเมียร์ลีก
 

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล 12 ก.ค. 63

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล 6 ธ.ค. 63

 

นาที่ที่ 12 บูกาโย่ ซาก้า จ่ายเข้ากลางมาให้ เอมิล สมิธ โรว์ วิ่งเข้ายิงด้วยขวาให้ อาร์เซน่อล นำก่อน 1-0 

นาทีที่ 27  เอมิล สมิธ โรว์  จ่ายมาให้  ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง ยิงด้วยซ้ายแบบไม่จับเข้าไป อาร์เซน่อล หนีเป็น 2-0 

นาทีที่ 34  แฮร์รี่ เคน ไปเสียบอลกลางสนาม บอลมาถึง สมิธ โรว์ จ่ายให้  บูคาโย่ ซาก้า อักหนึ่งดาวรุ่งของทีม มายิงด้วยขวา ให้เจ้าบ้าน นำห่าง 3-0 

อีก 5 นาทีต่อมา แฮร์รี่ เคน ได้ขึ้นโหม่งจากจังหวะเตะมุม แต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย 

จบ 45 นาทีแรก  สเปอร์ส บุกมาตามหลัง อาร์เซน่อล 0-3 

กลับมาครึ่งหลัง ผ่่าน 10 นาที เกมของ สเปอร์ส ยังไม่ดีขึ้น ซึ่งนับครั้งในการเข้าไปถึงพื้นที่อันตรายของทาง อาร์เซน่อล ได้เลย

นาทีที่ 62  สเปอร์ส พลาดโอกาสทองในการได้ประตูตีไข่แตก แฮร์รี่ เคน เอาบอลลงได้อย่างยอดเยี่ยม และดีดบอลผ่านมือ อารอน แรมส์เดล แต่บอลหลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 73 บูกาโย่ ซาก้า เลี้ยงตัดเข้าในก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ยังไม่เป็นประตูที่ 2 ให้ตัวเองในเกมนี้ เพราะ อูโก้ โยริส ปัดทิ้งไปได้ 

นาทีที่ 79 สเปอร์ส มาได้ประตูตีไข่แตก เป็นจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดตัดมาจากทางซ้ายให้ ซน เฮือง มิน ยิงไม่พลาด ให้ทีมเยือนไล่มา 1-3

ช่วงทดเจ็บ ลูคัส มูร่า ยิงไปแฉลบ เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส บอลตกเกือบเสียบใต้คานแต่ อารอน แรมส์เดล ยังกระโดดปัดสุดมือชนคาน สเปอร์ส ยังไม่ได้ประตูที่ 2  จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 3-1 เก็บชัยชนะในลีก เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ส่วน สเปอร์ส แพ้ในเกมลอนดอนดาร์บี้ 3 นัดติด

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-1-4-1) : อารอน แรมส์เดล - ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์-เอมิล สมิธ โรว์, มาร์ติน โอเดการ์ด,กรานิต ชาก้า, บูคาโย่ ซาก้า - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

สเปอร์ส (4-3-3) : อูโก้ โยริส - จาเฟ็ต ทานกานก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน - เดเล่ อัลลี่, เอมิล ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ - ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน เฮือง มิน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ