"เกลเซอร์" ยันทุ่มงบเสริมทัพให้ "โซลชาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมตั้งเป้าเสริมทัพให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่มอีกในซัมเมอร์หน้า

โจเอล เกลเซอร์ ได้แสดงความทะเยอทะยาน ต่อแฟนบอลปีศาจแดง ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้มีการคาดเดาว่า เป้าหมายเสริมความแข็งแกร่งให้ โซลชาร์ ยังไม่จบเท่านี้ หลังทีมเพิ่งคว้านักเตะชั้นนำอย่าง จาดอน ซานโช่,ราฟาเอล วาราน และการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนทีมอีกครั้ง

มิร์เรอร์ ฟุตบอล สื่ออังกฤษ​ ได้จัดเป้าหมาย 7 แข้ง ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมปีศาจแดง ซึ่งประกอบไปด้วยดาวดังอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดอร์ทมุนด์, ดีแคลน ไรซ์ กองกลางจากเวสต์แฮม​ , ​อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางไบร์ทตัน 

“เกลเซอร์” ยันสโมสรเป็นหนี้ไม่กระทบงบเสริมทัพ

ส.บอลประกาศตั้ง "มาโน" คุม ซูซูกิ คัพ เซอร์เด็จ-โค้ชหนึ่ง นั่งผู้ช่วย

รูเบน เนเวส ตัวรุกจากวูล์ฟส์ , ดานี่ โอลโม่ ตัวรุกของไลป์ซิก , คิงสลี่ย์ โกมาน ตัวรุกจากบาเยิร์น​ และสุดท้าย ตัวแทนของ ดีน เฮนเดอร์สัน​ ซึ่งยังระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร  แต่เป็นเพียงแผนกันเอาไว้ กรณี​ที่ ดีน ไม่มีความสุขในการเป็นโกล์มือสองของ ดาบิด เด เคอา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เท่านั้น

ด้าน อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ผู้บริหารระดับสูงของทีมปีศาจแดง ยังไม่มีแผนที่จะปลด โซลชาร์ ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากทั้งตระกูลเกลเซอร์ และ เอ็ด วูดเวิร์ด ยังเชื่อมั่นว่า โซลชาร์ จะสามารถพาทีมก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จได้ ทั้งนี้ โซลชาร์ กลับมาอยู่ในกระแสข่าวลือโดนปลดอีกครั้ง หลังพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ 3 จาก 4 นัดล่าสุด จากทุกรายการ

ส่วนความคืบหน้า​อาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตอนนี้มีข่าวดีให้แฟนบอลได้ชื่นใจ หลังเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเปิดเผยว่า เขากำลังจะเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้ โดยหากแพทย์ไม่พบปัญหาใด ๆ ก็จะกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับสโมสรในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป​ ขณะที่​แฟนปีศาจแดงก็เชื่อว่า การกลับมาของ แรชฟอร์ด​ จะช่วยให้เกมรุกของทีมดีขึ้น

"รูดิเกอร์” ปัดสัญญาใหม่มุ่งซบเสือใต้

วิลาวัณย์-ปลื้มจิตร์ นำทัพ "สุพรีม ชลบุรี” ลุยตบสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ