"โซลชาร์" ขึ้นเต็ง 3 กุนซือโดนปลด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ขยับขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ของผู้จัดการทีมที่จะโดนปลดในฤดูกาลนี้ หลังพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดลี่เมล รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์​ โซ​ลชา​ร์ กุนซือใหญ่​ของทีมปีศาจแดง ส่อโดนปลดจากตำแหน่ง หลังถูกปรับขึ้นมาเป็นเต็ง3 ในบรรดากุนซือ​พรีเมียร์​ลีก​ ที่อาจโดนไล่ออกในเร็ววันนี้ โดยร้านรับพนันถูก​ก​ฏ​หมาย​ในอังกฤษ ต่างก็ยกให้ โซลชาร์ ขยับอันดับ​ขึ้นมารั้งท็อปไฟว์แล้ว

ขณะที่​เต็ง1 เป็น​ทางด้าน  นูโน เอส ปิริโต้ ซานโต้ กุนซือสเปอร์ส, เต็ง2 สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิล และ โซลชาร์ ขึ้นมาเป็นเต็ง3 จากผลงานที่ทำได้ไม่ดีนักในช่วงหลัง 

 

 

"รานิเอรี่" เต็ง 1 คุมวัตฟอร์ดแทน "ชีสโก้"

"ซาลาห์" ขอวีคละ 17 ล้านบาทต่อสัญญาลิเวอร์พูล

โดยเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดหลังสุดในการเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และสามารถชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 4 นัดรวมทุกรายการ​

หลายสื่ออังกฤษ รายงานตรงกันว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดอนนี ฟาน เดอ เบค กำลังทำทุกวิถีทางที่จะพานักเตะในสังกัดของเขา ออกจากทีม แมนฯยู​ไนเต็ด​ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าสัญญาระหว่าง ฟาน เดอเบค กับสโมสรจะยังเหลืออีกถึง 4 ปี หรือ จนจบฤดูกาลปี 2025 ก็ตาม โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฟาน เดอเบค ตกเป็นเป้าหมายของทีม เอฟเวอร์ตัน และมีข่าวว่าสโมสรไม่ปล่อยตัวให้ย้ายไปเล่นกับทีมในลีกเดียวกัน

นอกจากนี้​ยังมีรายงาน​ว่า ทีมปีศาจแดง กำลังเร่งขีดเส้นตายในการหาข้อสรุปอนาคตของ พอล ป็อกบา ในช่วงคริสต์มาส หลังที่ผ่านมาการเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่สามารถตกลงกันได้

โดยมีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ได้เรียกค่าเหนื่อยในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่รับอยู่ราวๆ 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถ​ตกลง​เงื่อนไข​กัน​ได้​

มูรินโญ่ ขึ้นแท่นคุมทีมไม่แพ้เกมในบ้าน เซเรีย อา มากที่สุด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ