มาดริดตัวเต็งคว้า"เอ็มบัปเป้" สื่อคาดแผนการเล่นซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เอ็มบัปเป้" เปิดใจครั้งแรกกับสื่อฝรั่งเศส ยอมรับว่าขอย้ายทีมซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงแต่โดนขวาง แม้จะยังมีความสุขดีในปารีส แต่พร้อมลา เปแอสเช หลังจบฤดูกาล

RMC Sport สื่อฝรั่งเศสปล่อยตัวอย่างบทสัมภาษณ์ คิเลียน เอ็มบัปเป้ บอกว่าเขายังมีความสุขดีในพาร์ก เดส์ แพรงซ์ และรู้สึกขอบคุณสโมสรที่เชื่อมั่นและให้โอกาสที่ดีตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แต่เขาก็พร้อมเปิดรับข้อเสนอและพร้อมพิจารณาย้ายหลังจบฤดูกาล ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็ยังคงเป็นเต็ง 1 คว้าตัวไปร่วมทีม

โดยสื่อในสเปน และอังกฤษ ก็ได้จัดแผนของ "ราชันชุดขาว" เมื่อมี "เอ็มบัปเป้" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีทั้งหมด 2 แผน

 

 

เอ็มบัปเป้ เปิดปากเตรียมอำลา เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้

"มาดริด" หวังเซ็น "เอ็มบัปเป้" เดือนม.ค.ปีหน้า

"ซาลาห์" ขอวีคละ 17 ล้านบาทต่อสัญญาลิเวอร์พูล

- เริ่มกันที่แผนแรก "อันเชล็อตติ" จะใช้ เอ็มบัปเป้ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดริโก้ สองดาวรุ่งชาวบราซิลทำเกมรุกอยู่ด้านข้าง ซึ่งแผนนี้จะทำให้ เบนเซม่า กับ อาซาร์ ต้องตกเป็นตัวสำรอง

- ส่วนแผนที่ 2 อันเชล็อตติ จะขยับ เอ็มบัปเป้ ขยับมาเล่นทางริมเส้นฝั่งขวา เหมือนกับทีมเล่นอยู่กับ เปแอสเช แล้ว ส่วนฝั่งขวาจะเป็น อาซาร์ และหน้าเป้าเป็น คาริม เบนเซม่า รุ่นพี่ของเขาในทีมชาติฝรั่งเศส 

ขณะที่สื่อฝรั่งเศสหลายสำนัก ออกมาแฉว่าหนึ่งในสาเหตุที่ เปแอสเช บุกไปแพ้ แรนส์ 0-2 เป็นเพราะ 3 สตาร์ดังของทีม เนย์มาร์, เอ็มบัปเป้ และ มาร์โค แวร์รัตติ ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงนงานวันเกิดของ ซินดี้ บรูน่า นางแบสาวสวยในคืนวันศุกร์ ซึ่งงานนั้นมี ลูอิส แฮมิลตัน อยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม สื่อฝรั่งเศสระบุว่า เปแอสเช ไม่ออกความเห็นหรือชี้แจงแต่อย่างใด หากมีวินัยพอรักษาสภาพร่างกายให้ดีพร้อมลงสนามก็ไม่มีปัญหา แต่แฟนบอลยังคงไม่พอใจที่นักเตะขาดความระมัดระวังตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ