2 จุดโทษ หนองบัว บุกเสมอ เมืองทอง 1-1 เกมไทยลีก นัดกลางสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้เพียงตามตีเสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ 1-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 เกมนัดที่ ุ6 "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านพบ"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 10 โดยเกมนี้เปิดให้แฟนบอลเข้าชม 25 เปอร์เซ็นต์

เริ่มเกม นาทีที่ 2 เมืองทอง พลาดเสียจุดโทษ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ จ่ายบอลไปในกรอบเขตโทษตัวเอง ก่อนที่ ราฮาน ราห์มานี่ จะโฉบแย่งบอลไปได้ เป็น ชาติชาย แสงดาว เข้าสกัดพลาด ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ VAR จะยืนยันการฟาวล์ครั้งนี้  แฮมิลตัน ซัวเรซ ยิงเข้าไปให้ หนองบัว บุกมานำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 4

 

ประจวบ ตามเสมอท้ายเกม เมืองทอง 2-2 บุรีรัมย์ เจ๊า 0-0 ประเดิมไทยลีก 1

หนองบัว พิชญ ชนะ นครราชสีมา 2-0 ประเดิมคว้าชัยไทยลีก 1

ป็อปป์ เหมา ! เมืองทอง เก็บชัยนัดแรก เปิดบ้านเฉือน ราชบุรี 2-1

จากนั้นนาทีที่ 11 ผู้ตัดสิน วิ่งไปขอดูจอ VAR ข้างสนามเพื่อเช็คจังหวะจุดโทษในจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ไปถูก แอร์ตอน ติราบาสซี่ แนวรับหนองบัว พิชญ สกัดขาล้มลงไปในเขตโทษ ก่อนจะตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาดให้ เมืองทอง กลับมาสู่เกม เสมอ 1-1 ในนาทีที่ 13

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมใส่กัน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีฝ่ายใดคมพอ ทำให้ไม่ได้ประตูเพิ่ม จบ 45 นาทีแรก เสมอ 1-1

กลับมาครึ่งหลังทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมเข้าใส่ แม้โอกาสของ เจ้าถิ่น จะมีมากกว่า แต่แนวรับของผู้มาเยือนจากแดนอีสานก็ยังเล่นได้อย่างมีวินัย

นาทีที่ 70 น่าจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่แนวรับ หนองบัว สกัดไม่ดีบอลมาเข้าทาง ซาดอร์ ซัดจ่อ ๆ แต่ยังติดเซฟกิตติคุณ แจ่มสุวรรณ

จบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่มเป็น 6 แต้ม จาก ุ6 นัด ส่วน หนองบัว พิชญ เอฟซี แข่ง 6 นัดมีเพิ่มเป็น 7 แต้ม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด ( 4-4-2) : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ - สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ลูคัส โฮชา, ชาติชาย แสงดาว, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร- เจสซี เคอร์เรน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ, วิลเลียน พ็อพพ์ - อดิศักดิ์ ไกรษร, ปรเมศย์ อาจวิไล 

หนองบัวพิชญ เอฟซี ( 3-5-2) : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ-รักษ์พงศ์ ชูเมือง, แอร์ตอน ติราบาสซี่, ยุทธพงษ์ ศรีละคร-ณัฐวุฒิ คำรินทร์ ,ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์, วิชิตชัย ช่วยนวลศรี, มาฮาน ราห์มานี,สถาพร แดงสี-อภิวัฒน์ เพ็งประโคน , แฮมิลตัน โซอาเรส

 

ส่วนผลอีกคู่

โปลิศ เทโร 2-0 ชลบุรี เอฟซี 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ