เร่ขาย "เดอลิกต์" ให้ บาร์ซ่า-ทีมพรีเมียร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอลา เอเยนต์คนดัง ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลนา และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพื่อเร่ขาย มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของยูเวนตุส

ทีมในพรีเมียร์ลีกที่ ไรโอล่า ได้ติดต่อไป มีชื่อของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ทีมจากลาลีกา อย่าง บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะก่อนหน้านี้ 

แม้ว่า เดอ ลิกต์ จะยังดูมีความสุขดีกับทีม และทางฝั่ง ยูเว่ เองก็ไม่มีแผนที่จะปล่อยกองหลังดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีม แต่ ไรโอลา ก็ได้เริ่มต้นแผนการ ที่จะพาลูกค้าของเขาไปค้าแข้งในสโมสรแห่งใหม่ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

 

 

"เปแอสเช" เซ็ง "เนย์มาร์" เจ็บอดบู๊ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้

“แมนฯยู” คุมเข้มหวั่นแฟนบอลประท้วงแดงเดือด

ก่อนแดงเดือด! "เดอะซัน" งัดสถิติ "โซลชาร์" คุมทีมดีกว่า "คล็อปป์"

"อาร์เตต้า" เซ็งปืนพลาดง่ายทำชวดชัย

รายงานจาก กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี เผยว่า ไรโอลา ได้ขู่ที่จะพา เดอ ลิกต์ ย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล โดยรายงานระบุว่า ไรโอล่า ได้เริ่มหารือเบื้องต้นกับทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ รวมไปถึง บาร์ซา เรียบร้อย ขณะที่ ยูเวนตุส ก็แสดงจุดยืนที่จะตั้งราคาขายแข้งรายนี้ไว้ที่มูลค่าสูงถึง 150 ล้านยูโร เลยทีเดียว

ขณะที่มีรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ว่า ยูเวนตุส ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว พอล ป็อกบา กองกลางจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง เนื่องจาก ยูเว่ อยากได้มิดฟิลด์ในสไตล์ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ของอาแอส โมนาโก , อักเซล วิตเซล ของดอร์ทมุนด์, เดนิส ซากาเรีย ของกลัดบัค หรือ ไรอัน คราเฟนแบร์ก ของอาแจ็กซ์ มากกว่า

ส่วนทีมที่ให้ความสนใจในตัว ป็อกบา อย่างจริงจัง สื่อมองว่า เป็นทางด้าน เรอัล มาดริด และเปแอสเช มากกว่าที่ต้องการจะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์หน้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ