สื่อสเปนเผย นิวคาสเซิ่ล เล็ง ซิเมโอเน่ นั่งกุนซือ พ่วงคว้า ผอ.กีฬา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิวคาสเซิ่ล เตรียมที่จะดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เข้ามาคุมทีม หลังการแยกทางกับ สตีฟ บรู๊ซ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของสื่อดังในสเปน

เดลี่ เอ็กเพรสส์ สื่อในอังกฤษ ได้รายงานก่อนหน้าหนึ่งวันที่ทาง นิวคาสเซิ่ล ภายใต้กลุ่มทุนใหม่ที่มี เจ้าชาย โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน ของซาอุดีอาระเบีย ให้การสนับสนุน เตรียมปลด สตีฟ บรู๊ซ และจ่ายค่าแยกทาง 8 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่ถึง 24 ขั่วโมง กุนซือวัย 60 ปี ก็ต้องยุติบทบาทภายในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค

นอกจากนื้สื่อเจ้าดังกล่าวยังได้อ้าง อาส สื่อในสเปน ว่า นิวคาสเซิ่ล เตรียมที่จะอัพเกรดทีมด้วยการดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ วัย 51 ปี จาก แอตเลติโก มาดริด ทีมใน ลา ลีกา เข้ามาทำหน้าที่แทน

 

ลาก่อน! นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ

ว่าที่เจ้าของใหม่ นิวคาสเซิ่ล เล็งดึง “อัลเลกรี” นั่งกุนซือ

บอร์ดนิวคาสเซิ่ลเคาะ 3 รายชื่อลุ้นกุนซือใหม่

 

 

 

โดยกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ มีโปรไฟล์ ที่ยอดเยี่ยม เคยพาทีม “ตราหมี” เป็นแชมป์ ลา ลีกา มาแล้ว 2 สมัย โคปา เดล เรย์ 1 สมัย ยูโรป้า ลีก 2 สมัย ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย แถมยังเคยพาทีมเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ครั้งด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ในรายงานข่าวยังระบุด้วยว่า เจ้าชาย บิน ซัลมาน ต้องการดึง อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ที่มีส่วนสำคัญของการเติบโตของให้ทีมในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ