"บาร์เซโลน่า" พร้อมแจม หวังคว้า "เอ็มบัปเป้" เสริมคม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมปาดหน้า เรอัล มาดริด คว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

อาส สื่อดังของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปนหวังตัดหน้า เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ตัวรุกของเปแอสเช มาร่วมทีมหลังจบซีซั่น ถึงแม้ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ จะตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับราชันชุดขาว และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็หนาหูมากขึ้น เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ที่กำลังจะหมดลงในช่วงเดือน มิถุนายน ปีหน้า

 

"มาดริด" หวังเซ็น "เอ็มบัปเป้" เดือนม.ค.ปีหน้า

“เอ็มบัปเป้” ยังเมินสัญญาใหม่ “เปแอสเช”

 

รายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีความสนใจที่จะคว้ากองหน้ารายนี้ไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู และพร้อมที่จะเสนอให้ เอ็มบัปเป้ มากกว่าที่ เรอัล มาดริด จะเสนอไปอีกด้วย แม้ว่าทีมจะมีปัญหาเรื่องการเงิน แต่มีข่าวว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะจ่ายให้ตัวแทนของนักเตะเป็นเงินก้อนโตถึง 90 ล้านยูโ รเพื่อให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายมาร่วมทัพ ขณะที่ทาง มาดริด ยินดีจ่ายในส่วนนี้ที่ 50 ล้านยูโรเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังเดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อุสมาน เดมเบเล่ ที่กำลังจะหมดสัญญาลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยหวังจะจัดการให้แล้วเสร็จเป็นรายต่อไป ต่อจากที่ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เพิ่งต่อสัญญายาวกับ เปดรี้ และ อันซู ฟาตี ออกไปได้สำเร็จ 

รายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า จะทำอย่างเต็มที่ เพื่อมัดใจ อุสมาน เดมเบเล่ ให้ตกลงเล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป และเชื่อว่าจะใช้เวลาไม่เกินสัปดาห์หน้า เพื่อให้การต่อสัญญาลุล่วง หลังจากที่ตัวนักเตะตกเป็นข่าวกับหลายทีม โดยเฉพาะทีมในพรีเมียร์ลีก ที่สนใจ จนเป็นข่าวออกมารายวัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ