แมนฯยูไม่รีบตั้ง“คอนเต้”หวั่นซ้ำรอย"มูรินโญ่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นกังวล หากดึง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาคุมทีม หวั่นซ้ำรอยการจัดการเหมือน โชเซ่ มูรินโญ่

อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคุมทีมแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังกุนซือชาวนอร์เวย์ พาทีมเปิดบ้านพ่ายให้ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 5-0  แต่จากการายงานของ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษว่า ตอนนี้ “ปีศาจแดง” ยังไม่ไว้วางใจให้กุนซือชาวอิตาลี เข้ามาคุมทีม เพราะหวั่นว่าวิธีการจัดการของเขาจะคล้ายกับ มูรินโญ่ มากเกินไป

โดยเฉพาะสมัยที่กุนซือชาวอิตาลีคุมเชลซีในฤดูกาลที่สอง มักจะมีปัญหากับผู้เล่นหลายคน ขณะเดียวกันก็เคยออกมาพูดถึงบอร์ดบริหารอยู่บ่อยครั้งว่าขาดความทะเยอทะยานในตลาดนักเตะ 

 

 

โซลชาร์ คุมแมนฯ ยู ชนะเป็นอันดับ 3 เป็นรอง เซอร์,มูรินโญ่

สื่ออิตาเลียนเผย "คอนเต้" พร้อมคุม"แมนฯยู" ขอสิทธิ์ขาดซื้อขายนักเตะ

 

รวมถึงฤดูกาลที่แล้ว คอนเต้ ก็มีปัญหาและวิจารณ์บอร์ดอินเตอร์ มิลาน ออกสื่อหลายครั้ง แม้จะพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา ก่อนจะแยกทางกัน 

ด้าน  เดอะ มิร์เรอร์ ก็รายงานว่า หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปลดกุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่งในตอนนี้ ทีมจะต้องจ่ายเงินมากถึง 8.3 ล้านปอนด์ หรือราว 380 ล้านบาท นอกจากนี้อาจต้องเสียเงินเพิ่มอีกถึง 10 ล้านปอนด์ หรือราว 450 ล้านบาท หากพวกเขาต้องโละทีมงานของโซลชาร์ ออกจากทีมด้วย

"เมสซี่" ออกสตาร์ทแย่สุดในลีกรอบ 15 ปี

"โค้ชโย่ง" กระตุ้นทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดเพื่อเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย

ขณะที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือของ ปีศาจแดง ยังคงสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้อยู่คุมทีมต่อ แม้จะพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ ด้วยการรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนมีเพียง 14 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัดที่ลงสนาม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ