“นิวคาสเซิ่ล” ทุ่ม 500 ล้าน ทาบ "เทน ฮาก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผย นิวคาสเซิ่ล พร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่ราว 500 ล้านบาทต่อปี เพื่อดึง เทน ฮาก มาเป็นกุนซือคนใหม่

หลังจากปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่ง นิวคาสเซิ่ล ยังคงอยู่ระหว่างหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมถาวร โดยรายงานล่าสุดจาก เดลี เมล สื่ออังกฤษ ระบุว่าสาลิกาดง พร้อมทุ่มเงิน 11 ล้านปอนด์ต่อปี หรือกว่า 500 ล้านบาท เพื่อดึง เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ มาเป็นผู้จัดการทีม  ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงกว่าที่คอนเต้ เรียกจากแมนฯยูไนเต็ด หากมาคุมทีมปีศาจแดง และจะสูงสุดอันดับ 3 ของกุนซือพรีเมียร์ลีก

 

 

ทีมพรีเมียร์ส่อแบนไม่ขายนักเตะให้ "นิวคาสเซิ่ล"

กลุ่มทุนซาอุฯ ทุ่มพันล้านยูโรจ่อฮุบ “อินเตอร์"

อย่างไรก็ตาม สื่อดัตช์กลับเผยว่า เทน ฮาก ไม่ต้องการเปลี่ยนงานกลางฤดูกาล และยังอยากพาทีมเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกสักครั้ง หลังเคยทำได้ดีที่สุดคือผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 3 ปีที่แล้ว ส่วนผลงานของ เทน ฮาก นอกจากแชมป์ลีกดัตช์ ยังเด่นด้านการปั้นแข้งดาวรุ่งที่กลายเป็นนักเตะชื่อดังที่คนจับตา ไม่ว่าจะเป็น แฟรงกี้ เดอ ยอง, ฮาคิม ซิเย็ค, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

แข้งแมนฯยูไม่พอใจบอร์ดให้ "โซลชาร์" คุมทีมต่อ

ทั้งนี้ สาเหตุที่ นิวคาสเซิ่ล ประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ล่าช้า ซึ่งอาจต้องรอนานจนถึงหลังพักเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายน สื่ออังกฤษเผยว่าเป็นเพราะบอร์ดบริหารความเห็นไม่ตรงกัน บางส่วนอยากได้ เทน ฮาก ขณะที่อีกกลุ่มก็มอง เปาโล ฟอนเซก้า อดีตกุนซือโรม่า ที่สร้างความประทับใจให้ อแมนด้า สเตฟลีย์ นักธุรกิจสาวผู้อยู่เบื้องหลังการเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ