"คิมมิช-ชูโปโมติง"ติดโควิดหลังปัดฉีดวัคซีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โยซัว คิมมิช กับ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง สองนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ดื้อจนได้เรื่อง เมื่อกลายเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ หลังปฎิเสธที่จะฉีดวัคซีนมาตลอด

บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า คิมมิช กับ ชูโป โมติง คือนักเตะสองรายล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-16 จนต้องเข้ากักตัวเป็นการด่วน และจะไม่ได้รับค่าจ้างจากสโมสรด้วย เนื่องจากทั้งคู่ปฎิเสธที่จะฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อมาโดยตลอด โดยให้เหตุผลว่า กลัวผลกระทบต่อร่างกายในระยะยาวจนทำให้โดนตำหนิอย่างมากจากแฟนบอล

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ต้องคิดหนักเมื่อเขาจะขาดผู้เล่นตัวหลักไปถึง 10 คน ในเกมลีกที่จะต้องพบกับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ในสุดสัปดาห์นี้

 

"บาเยิร์น" ปรับเงิน 5 แข้งไม่ยอมฉีดวัคซีน

แมนยูปลดภาพ "โซลชาร์" หน้าสนามแล้ว

นอกจาก คิมมิช กับ ชูโป โมติง แล้วก็จะมี จามาล มูเซียล่า, แซร์จ กนาบรี้, มิคาเอล กุยซองต์ ที่โดนกักตัวหลังไม่ยอมฉีดวัคซีนโควิด ส่วนทางด้าน ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ, ต็องกี เนียนซู, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, นิคลาส ซือเล่ และ โจซิป สตานิซิส บาดเจ็บทั้งหมด

โค้ชอู๊ด "สระราวุฒิ" เผย ท่าเรือ ไม่ประมาทเกมบุกเยือน หนองบัว

“คล็อปป์” เผยเอาจริง ตอบแทนแฟนเต็มสนาม

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเยอรมัน ถือว่ากลับมารุนแรงเป็นระลอกที่ 4 แล้ว โดยถึงตอนนี้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 99,773 คน และมีผู้ติดเชื้อไปแล้ว 5.5 ล้านคน ที่สำคัญเป็นประเทศที่มีเปอร์เซนต์ฉีดวัคซีนน้อยมากที่สุดในกลุ่มยุโรปตะวันตกเพียงแค่ 68 เปอร์เซนต์ของประชากรทั้งหมดเท่านั้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ