"อาร์เตต้า" ชวน "เวนเกอร์" หวนทีมปืนใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล เปิดฉากพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

ปัจจุบัน เวนเกอร์ ทำงานกับฟีฟ่าในฐานะหัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอล ซึ่งไม่ได้กลับมาสู่อาร์เซน่อลเลย นับตั้งแต่ลาออกจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อปี 2018 อย่างไรก็ตามล่าสุด อาร์เตต้า ยอมรับว่าได้พูดคุยกับ เวนเกอร์ ในกลับมาทำงานร่วมกันที่สโมสร หลังทั้ง 2 คนพบกันในรอบปฐมทัศน์ของหนังสารคดี  "Arsene Wenger: Invincible"

กุนซือชาวสเปน เชื่อมั่นว่า เวนเกอร์ จะเข้ามาช่วยเขา รวมถึงทีมได้มาก นอกจากนี้ทุกคนในสโมสรล้วนชื่นชมกับสิ่งที่เขาเคยทำไว้ให้กับทีม เวนเกอร์เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของสโมสร

 

“เปแอสเช” เปิดฉากเจรจา “ซีดาน” คุมทีม

สื่อขุด “รังนิค” เคยวิจารณ์ “โรนัลโด้” แก่

แต่ทุกสิ่งขึ้นต้องรอเวลา และขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา แต่ผมคิดแทนทุกคนได้เลยว่า เรายินดีที่จะได้เขากลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับ เวนเกอร์ พาอาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และเอฟเอ คัพ 7 สมัย ระหว่าง 22 ปีที่คุมทีม ก่อนจะแยกทางกับสโมสรเมื่อปี 2018 โดยฤดูกาล 2003/04 เป็นปีทองของเขาอย่างแท้จริง หลังพาทีมสร้างสถิติคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายได้สำเร็จ

ส่วนตลาดซื้อขายนักเตะของอาร์เซน่อล เดือนม.ค.นี้  ดิ แอธเลติก รายงานว่า ทีมปืนใหญ่ ไม่มีความคิดจะขายแบรนด์ เลโน่ ออกไปจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้แน่นอน เพราะอาร์เตต้า เชื่อว่า เลโน่ ยังสามารถแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 กับอาร่อน แรมสเดลได้   โดยเลโน่ ที่เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023 ตกเป็นตัวสำรอง ตั้งแต่แรมสเดล ย้ายมาร่วมทัพเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

"นิวคาสเซิ่ล" ลุ้นแย่งเซ็นฟรี "เอ็มบัปเป้"

โจนาธาน เข็มดี เผยภูมิใจและทำเต็มที่ เมื่อได้เล่นให้ทีมชาติไทย

ขณะที่ กัลโชแมร์คาโต้ รายงานข่าวว่า อาร์เซนอล กำลังมองหากองกลางคนใหม่ เพื่อเข้ามาเสริมทัพสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงที่เหลือ และให้ความสนใจไปที่ อาร์ตูร์ กองกลางชาวบราซิเลี่ยนของ ยูเวนตุส ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวพร้อมจะย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ทันที หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น โดยซีซั่นนี้ได้ลงสนามในลีกไปเพียง 4 นัดเท่านั้น โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 29 ล้านปอนด์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ