แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเบียดชนะ อาร์เซน่อล 3-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรนัลโด้ ทำคนเดียวสองประตูบวกกับ บรูโน่ อีกหนึ่งลูกช่วยให้ ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี ไมเคิ่ล คาร์ริค เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล โดย ราล์ฟ รังนิค กุนซือคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด เข้ามาชมเกมในสนามด้วย

ส่วนเกมนี้ อาร์เซน่อล ออกนำก่อนในนาที 14 เป็น เอมิล สมิธ โรว์ ที่ซัดเข้าประตูไปแต่มีจังหวะปัญหาเมื่อ ดาบิด เด เคอา เจ็บเท้าเพราะโดนเพื่อนร่วมทีมอย่าง เฟร็ด เหยียบ ตอนแรกผู้ตัดสิน  มาร์ติน แอ็ตกินสัน เป่าฟาวล์ก่อน แต่มีการเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่า อาร์เซน่อล ได้ประตู 1-0

 

รังนิค ได้ใบอนุญาตผ่านงาน พร้อมคุม แมนฯ ยู วันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยู ยืนยัน "คาร์ริค" อำลาทีม หลังเกมชนะ อาร์เซน่อล 3-2

 

หลังเสียประตู แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแหลก และยิงคืนทีเดียว 2 ประตูรวดจาก บรูโน แฟร์นันด์ส นาทีที่ 44 และคริสเตียโน โรนัลโด นาทีที่ 52 ซึ่งนับเป็นประตูที่ 800 ในอาชีพของเจ้าตัวอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล มาตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้จาก มาร์ติน โอเดการ์ด ในนาทีที่ 55

ก่อนที่นาทีที่ 70 โอเดการ์ด จะมาทำเสียจุดโทษจากการทำฟาวล์ เฟร็ด และเป็นโรนัลโด ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด และเป็นประตูชัยให้ ปีศาจแดง แซงชนะไปแบบสุดมัน 3-2 เก็บชัยชนะในลีกนัดแรกในรอบ 4 เกม

รังนิค ได้งบ 100 ล้านปอนด์ เล็งโละนักเตะเก่า เปิดทางดึงแข้งบุนเดสลีกา

สเปอร์ส เอาชนะ แบรนท์ฟอร์ด 2-0 ขยับขึ้นที่ 6

ด้าน ไมเคิ่ล คาร์ริค ตัดสินใจออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดภารกิจ โดยคาร์ริคบอกว่า ผมจะเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดไป และจะมาที่นี่เพื่อดูเกมให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขออวยพรให้ ราล์ฟ สตาฟฟ์ของเขา นักเตะ และแฟนบอลโชคดีในอนาคต ส่วนตัวผมเองจะเฝ้ารอการได้อยู่บนอัฒจันทร์เพื่อสนับสนุนนักเตะในฐานะแฟน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ