ศุภชัย เชื่อสมาธิคือสิ่งสำคัญจะทำให้ "ช้างศึก"ไปถึงแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทยเผยว่า การลงทำศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในครั้งนี้ หากต้องการคว้าแชมป์จะต้องมีสมาธิ เป็นอย่างมาก

ศูนย์หน้าจากทีมบุรีรัมย์ ได้เปิดเผยในระหว่างลงซ้อมกับทีมชาติไทย เป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 - 1 มกราคม 2565 ว่า

"การซ้อมวันแรกที่สิงคโปร์ เราได้เน้นเรื่องแท็คติก และการเพิ่มความสัมพันธ์ในทีม เพราะหลายคนยังต้องพยายามปรับจูนเข้าหากันครับ"

"สำหรับผม ความแตกต่างของการเล่นอาเซียน คัพ ครั้งก่อนกับครั้งนี้ ผมมองว่า ครั้งนี้เรามาเล่นสิงคโปร์ ทั้งทัวร์นาเมนต์ เราก็ต้องมีสมาธิให้มากที่สุด"

 

ทีมชาติไทยซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์ ธนวัฒน์ ตื่นเต้นได้ร่วมงานรุ่นใหญ่

ทีมชาติไทย เหินฟ้าลุยสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2020 ตั้ง ชนาธิป กัปตันทีม

มาดามแป้ง กำชับ "ช้างศึก" เข้มในบับเบิ้ล ตลอดทัวร์นาเมนต์ ซูซูกิ คัพ

"ในวัย 23 ปีสำหรับผม ก็ถือเป็นอีกก้าวครับ หากเทียบกับครั้งก่อน ครั้งนี้เราก็ได้ทำความรู้จักกับนักเตะอีกหลายคน เราจะทำให้ดีที่สุด"

"การเป็นกองหน้าที่อายุน้อยที่สุด มันไมได้สร้างความกดดันให้ตัวเราเลย เพราะผมเองก็จะพยายามทำเต็มที่ ทุกวินาที และมีสมาธิกับการแข่งขันให้ได้มากที่สุด"

"เป้าหมายของการมาในครั้งนี้ ผมเองก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ให้ได้ ก็ขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุด และพยายามนำของขวัญปีใหม่ไปให้กับแฟนบอลชาวไทยให้ได้ครับ"

สำหรับการซ้อมที่สิงคโปร์ วันที่ 2  มีนักเตะทั้งหมด 26 คน ลงซ้อมใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง โดย ขาดแค่ เจนภพ โพธิ์ขี ที่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร, ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 6 ธันวาคม และ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 12 ธันวาคม

 

มาโน่ เชื่อสไตล์การเล่นที่ใช้เหมาะกับทีมชาติไทย ลุย ซูซูกิ คัพ

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ของทีมชาติไทย 

5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.
ติมอร์-เลสเต พบกับ ไทย

11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ เมียนมา

14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.
ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย

18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ สิงคโปร์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ