มาโน นำแข้งไทย ซ้อมต่อเนื่อง หวังล้มสิงคโปร์ ต่อยอดรอบรองฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำช้างศึกลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง พร้อมกำชับ คว้าชัยเหนือสิงคโปร์ เพื่อต่อยอดไปถึงรอบรองชนะเลิศ

วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่จะพบกับ สิงคโปร์

การฝึกซ้อมดังกล่าวแบ่งนักเตะเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงสนามในเกมที่ชนะฟิลิปปินส์ 2-1 จะลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ส่วนนักเตะตัวสำรองและคนที่ไม่ได้ลงสนาม ต้องมาฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิต

 

 

ผลบอล ซูซูกิคัพ 2020: ธีรศิลป์ ซัดเบิ้ล ไทย เฉือนชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1 ทะลุรอบรองฯ

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ซูซูกิ คัพ ฟิลิปปินส์ พบ ไทย 14 ธ.ค.64

ธีรศิลป์ เบิ้ล!! ไทย ชนะ เมียนมา 4-0 ผงาดนำแชมป์กลุ่ม ซูซูกิ คัพ

"การซ้อมในเช้าวันนี้มันสำคัญมาก เพื่อให้นักเตะที่ไม่ได้เล่นมาเมื่อวาน อยู่ในสภาพความฟิตที่ดี และพร้อมสำหรับเกมต่อไป เรารู้ว่าสภาพแต่ละคนไม่เท่ากัน และเราต้องพยายามทำให้ทุกคนมีสภาพร่างกายที่เท่ากัน"

"สำหรับนักเตะที่ลงเล่นในเกมเมื่อวานจะมีการลงสระว่ายน้ำ เกมเมื่อวานเราใช้พลังงานไปมาก พวกเขาต้องการพัก และเราต้องวางแผนให้ดี เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมต่อไปเช่นกัน"

"เกมกับสิงคโปร์ ถือเป็นเกมที่สำคัญ เพราะมันเป็นเกมตัดสินแชมป์ของกลุ่ม เราไม่ได้ได้เปรียบเท่าไหร่ แม้จะมีประตูได้เสียดีกว่า เพราะพวกเขาเป็นเจ้าภาพ แต่มันสำคัญ ที่เราต้องพยายามรักษาความมั่นใจ ในการคว้าชัยชนะ ก่อนเกมกับรอบรองชนะเลิศ เราต้องชนะให้ได้"

"หลังจากที่ได้ดูสิงคโปร์ ผมคิดว่าพวกเขายังเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ได้ชัยชนะมา ซึ่งนั่นคือเรื่องสำคัญ แต่เกมแรก พวกเขาเล่นได้ดีมาก ที่ชนะ เมียนมา และชนะฟิลิปปินส์ การที่พวกเขาได้เล่นในบ้านถือว่าเป็นข้อได้เปรียบของพวกเขาอย่างสูง พวกเขามีกองเชียร์สนับสนุนเต็มที่ และทำให้พวกเขาต้องพยายามเต็มที่ และมีความแข็งแกร่ง"

โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

ทีมชาติไทย เหินฟ้าลุยสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2020 ตั้ง ชนาธิป กัปตันทีม

มาโน่ ยืนยัน เลือกแข้ง "ช้างศึก"ฟอร์มดีที่สุด ลุย ซูซูกิ คัพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ