"เฮนเดอร์สัน" จวก พรีเมียร์ลีกไม่ห่วงความปลอดภัยนักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เฮนเดอร์สัน ตำหนิพรีเมียร์ลีก ไม่เคยห่วงความปลอดภัยของนักเตะอย่างแท้จริง หลังมีมติให้แข่งต่อแม้โควิดระบาดหนัก

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับบีบีซี สปอร์ต จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงประเด็นที่พรีเมียร์ลีกมีมติให้แข่งขันตามกำหนดเดิมแม้ว่าโควิดจะระบาดหนัก มีนักเตะหลายทีมในลีกติดเชื้อ รวมไปถึงลีกล่าง จนต้องเลื่อนการแข่งขันหลายนัด ซึ่ง เฮนเดอร์สัน บอกว่าในฐานะนักเตะ ฟุตบอลคือทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาอยากแสดงศักยภาพเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม แต่ในสถานการณ์แบบนี้ไม่มีทางเป็นไปได้เลย 

"ลิเวอร์พูล” ดับโทษ “เลสเตอร์" ลิ่วตัดเชือก

อังกฤษไฟเขียวแฟนชมเกมพรีเมียร์ลีก เต็มความจุนัดบ็อกซิ่งเดย์

เช็กพิกัด! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ทั้งจองคิวออนไลน์ - walk in เริ่ม 23 ธ.ค. 64

 

คุณคงนึกภาพไม่ออกว่ามันยากแค่ไหนถ้าไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง เราตกอยู่ในสภาวะนี้ 2-3 ปีแล้ว ยิ่งโควิดระลอกใหม่ยิ่งสาหัสกว่าเดิม ทำให้กังวลว่าไม่มีใครเป็นห่วงความปลอดภัยของนักเตะอย่างจริงจังถึงยังให้แข่งต่อ

เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่าเขาและบรรดานักฟุตบอลได้หารือกันบางส่วนแล้วว่าจะผลักดันเรื่องนี้ยังไง เพราะนักเตะต่างรู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพเท่าที่ควร ไม่มีใครยอมเป็นปากเป็นเสียงสู้เพื่อความปลอดภัยของนักบอลเลย

ไม่ใช่แค่พรีเมียร์ลีกที่ได้รับผลกระทบจนต้องเลื่อนแข่ง 6 นัดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ลีกล่างก็อ่วมไม่แพ้กัน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เลื่อน 3 คู่, ลีกวัน เลื่อน 2 คู่ และ ลีกทู เลื่อน 6 คู่ รวมแล้ว 11 คู่ในรอบสัปดาห์ ทำให้ตอนนี้หลายฝ่ายกังวลว่าหากยังแข่งตามเดิมและเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเต็มความจุจะคุมสถานการณ์ไม่อยู่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ