“อาร์เตต้า” ใจอ่อนเตรียมให้โอกาส“โอบาเมยอง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า เตรียมให้โอกาส ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าของทีมกลับมาลงสนามอีกครั้ง

กองหน้าทีมชาติกาบอง โดนหั่นชื่อออกจากทีมและไม่ได้ลงเล่นในช่วงสี่นัดที่ผ่านมา พร้อมทั้งถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม หลังละเมิดวินัยของสโมสร และทำให้เขาอาจถูกขายทิ้งในช่วงปีใหม่ โดยมี บาร์เซโลน่า สโมสรใน ลา ลีกา ให้ความสนใจ

แต่ล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทีมพร้อมเปิดโอกาสให้ โอบาเมยอง กลับสู่ทีมอีกครั้ง เพราะทุกคนสามารถก่อความผิดพลาดได้หรือความคิดที่แตกต่างกัน และมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการขอโทษ เพราะเราจะดูผู้เล่นกันแบบนัดต่อนัด และตัดสินใจจัดทัพก่อนเกมไม่นาน

“อาร์เตต้า” หวังฟอร์มดีทำ “โอบา” เปลี่ยนใจต่อสัญญา

"อาร์เตต้า" ส่อปลด "โอบา" พ้นกัปตันทีมปืนใหญ่

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

เช็กพิกัด! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ทั้งจองคิวออนไลน์ - walk in เริ่ม 23 ธ.ค. 64

"มาดามแป้ง" ชมสปิริตทีมชาติไทย หลังอัดเวียดนาม 2-0 เลกแรก

ด้าน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งของปืนใหญ่ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำแฮตทริกพาทีมถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ด้วยสัญญาของเขาที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล พยายามยื่นสัญญาใหม่ให้ เอ็นเคเทียห์ เพื่อรั้งให้อยู่กับทีมต่อไป แต่นักเตะยังใจแข็งปฏิเสธสัญญาใหม่จากต้นสังกัด และรอใช้เงื่อนไขผู้เล่นที่เหลือสัญญาต่ำกว่า 6 เดือนในช่วงปีหน้า ด้วยการรับข้อเสนอจากทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อย้ายทีมกับโอกาสลงสนามที่มากยิ่งขึ้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ