"มาดริด" ยื่นซื้อ "เอ็มบัปเป้" 50 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดริด ยื่นซื้อ เอ็มบัปเป้ จากเปแอสเช อย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ มูลค่า 50 ล้านยูโร

รายงานจาก มาร์ก้า สื่อใหญ่สเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นซื้อ คิเลียน เอ็มบัปเป้ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้แล้ว มูลค่า 50 ล้านยูโร หรือประมาณเกือบ 1,900 ล้านบาท ซึ่งแม้ว่าจะเป็นค่าตัวที่น้อยกว่าที่ เปแอสเช ต้องการ แต่เนื่องจาก เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมเลย นี่อาจเป็นตัวเลขที่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง

เฟร์ราน ตอร์เรส ติดโควิด หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่บาร์เซโลน่า

ข่าวแห่งปี 2564 : 5 ดีลนักเตะย้ายทีมที่สุดในตลาดซัมเมอร์ 2021

ทั้งนี้ สื่อสเปนไม่เพียงรายงานแต่ยังวิเคราะห์เพิ่มเติมว่านี่อาจเป็นการเตือนทางอ้อมของ มาดริด ว่าพวกเขาจริงจังกับดีลนี้ และหาและหาก เปแอสเช ไม่ยอมตกลงรับเงินจำนวนนี้ ก็เตรียมเดินหน้าเจรจาดึงตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์แบบฟรี ๆ ซึ่งย่อมเป็นความเสียหายของทีมดังแห่งกรุงปารีสที่ต้องปล่อยนักเตะดีกรีแชมป์โลกโดยไม่ได้อะไรเลย

นอกจากเรื่องการต่อสัญญากับนักเตะในทีมแล้ว เปแอสเช กำลังประสบปัญหานักเตะติดโควิดในทีมหลายคน ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าติด 5 คน รวม ลิโอเนล เมสซี่ ล่าสุดสโมสรยืนยัน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูก็ผลตรวจเป็นบวกเช่นกัน แยกกักตัวเรียบร้อยแล้ว แม้จะยังพอมีข่าวดีคือ ฆวน เบอร์นัต หายโควิดกลับมาแล้ว แต่ก็ยังต้องลุ้นรายวัน เนื่องจากนักเตะลงซ้อมด้วยกันไปแล้ว ก่อนพบว่ามีคนติดเชื้อ จึงมีความเสี่ยงที่จะพบคนติดเชื้อเพิ่มอีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ