คุณพ่อ "เจ ชนาธิป" เผยลูกปิดความลับย้ายไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก้องภพ สรงกระสินธ์ เปิดเผยกับว่าไม่ทราบข่าวมาก่อนว่า เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กำลังจะย้ายจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ไปอยู่กับทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแชมป์เจลีก แต่ก็ได้ยินมาว่าลูกชายนั้นอยากได้แชมป์เจลีก และคว้า MVP สักครั้ง

คุณพ่อของแข้งกัปตันทีมชาติไทย เผยผ่านเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ถึงข่าวการเตรียมย้ายทีมของลูกชาย ที่กำลังถูกจับตาในการย้ายจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ไปอยู่กับทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ "โดยยอมรับว่าเซอร์ไพรซ์กับข่าวนี้ เพราะส่วนตัวสาบานได้เลยว่าไม่เคยล่วงรู้มาก่อนจนเมื่อวานนี้ได้คุยกับล่ามส่วนตัวของเจ เพื่อจะถามถึงโครงการที่จะเอาเด็กไทยไปฝึกกับซัปโปโร"

จับตา!! เจ ชนาธิป จ่อย้ายร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

“ชนาธิป” ยัน ไทยจะไม่หยุดพัฒนาและไปให้ได้ไกลกว่านี้

"ซึ่งทางล่ามส่วนตัวก็ได้เงียบไป และบอกว่า นี่พ่อยังไม่รู้หรือว่า เจ กำลังจะย้ายไปฟรอนทาเล่ ตอนนี้ผมกำลังเคลียร์สัญญากันอยู่ ผมก็เลยถึงบางอ้อ ว่าที่ก่อนหน้านี้เจเคยส่งไลน์กลุ่มของครอบครัวมาบอกตอนยังอยู่สิงคโปร์ที่ทำศึกซูซูกิ คัพว่า ‘หลังปีใหม่จะมีข่าวดี ข่าวใหญ่ ของบ้านเรา’ มันคือแบบนี้นี่เอง ขนาดผมเป็นพ่อยังไม่รู้สักนิด" 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์” ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 7 ม.ค. 65

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

"ซึ่งเมื่อวันก่อน ได้พาเจไปไหว้พระแถวบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปรยว่าปีนี้อยากได้แชมป์เจลีก และคว้า MVP สักครั้ง ซึ่งผมยังคิดในใจว่าฝันไปหรือปล่าวเพราะถ้าเป็นซัปโปโรแทบจะไม่มีทางเลยแต่มาถึงบ้างอ้อ ว่าเจ หมายถึงจะย้ายมาอยู่กับทีมแชมป์อย่าง ฟรอนทาเล่ ถึงได้เข้าใจ สำหรับพ่อก็คิดว่าเหมาะสมแล้ว เพราะเจเขาอายุ 28 กำลังอยู่ในช่วงพีคที่สุดของการค้าแข้ง ความจริงอยากให้เจย้ายไปเล่นในยุโรปสักครั้ง แต่ดูแล้วไม่น่าเหมาะเพราะมีอุปสรรคในเรื่องรูปร่างที่ตัวเล็กเกินไป เล่นกับทีมแชมป์เจลีก นี่แหละจะได้ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวกันมาก เพราะตอนนี้ร่างกายเจก็ฟิตสมบูรณ์พร้อมอยู่แล้ว"

สำหรับการย้ายทีมของ เจ ชนาธิป ครั้งนี้คาดกันว่าค่าตัวจะตกอยู่ที่ประมาณ 120-130 ล้านบาท

เผยคลิป มาดามแป้ง-กัปตันชนาธิป ปลุกใจก่อนไทย ถล่ม อินโดฯ 4-0

กัปตัน "เจ ชนาธิป" อวยพรวันเกิดคุณแม่ ตั้งเป้านำแชมป์กลับมาฝาก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ