"ซัวเรซ"ปัดทีมอื่นหวังร่วมงาน "เจอร์ราร์ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีม เพื่อหวังจะมาร่วมงานกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่แอสตัน วิลล่า

ซัวเรซ เหลือสัญญากับทีม "ตราหมี" จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะได้รับการต่อสัญญาใหม่หรือไม่ ทำให้ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั้งในบราซิล , ซาอุดิอาระเบีย รวมถึง แอสตัน วิลล่า

ล่าสุด เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยพิจารณาแล้ว โดยเป็นกุนซือของทีมอย่าง เจอร์ราร์ด ที่เป็นผู้เดินเรื่องติดต่อกับนักเตะเป็นการส่วนตัว เพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมงานกันอีกครั้ง

เจอร์ราร์ด สนใจดึง ซัวเรซ ร่วมงาน แอสตัน วิลล่า ฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด เมินคว้า ฮาแลนด์ เสริมแนวรุก แมนฯ ซิตี เต็งเสียบแทน

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า ซัวเรซ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของทีมจากบราซิลอย่าง พัลไมรัส , โครินเธียนส์ และ แอตเลติโก มิไนโร่ รวมไปถึงทีมจากซาอุดิอาระเบีย ไปแล้ว เพื่อหวังได้กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ "สิงห์ผงาด" ที่มีอดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลเป็นกุนซืออยู่เท่านั้น

โดยทั้ง ซัวเรซ และ เจอร์ราร์ด เคยเล่นร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2010 ถึง 2014 ก่อนที่ ซัวเรซ จะย้ายไปประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ส่วน เจอร์ราร์ด ก็เลือกย้ายไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี่ ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 2016 และผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมในปัจจุบัน

“เสือ – กวาง” รุดให้กำลังใจพ่อ “เสก โลโซ” ไปศาล สวมกอดอบอุ่น

เอเอฟเอฟ เผยโปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ยู-23

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ