เปแอสเช จ้องรวบ "ป็อกบา-แรชฟอร์ด" ซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปแอสเช สนใจเหมาแพคคู่แข้งแมนฯยูไนเต็ด คว้าปอล ป็อกบา และมาร์คัส แรชฟอร์ด

ป็อกบา ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากเปแอสเชมานานแล้ว  โดยเฉพาะเมื่อป็อกบา เตรียมจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และอยากจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด ทำให้เปแอสเช มีโอกาสสูงกว่าทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่สนใจป็อกบาด้วยเช่นกัน  โดยเลกิ๊ปมองว่า ศักยภาพของป็อกบา จะช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน และตัวป็อกบาเอง ก็น่าจะอยากเล่นเคียงข้างสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ อีกด้วย

"ไวจ์นัลดุม" มีใจอยากย้ายร่วมทัพอาร์เซน่อล

สื่อแฉ “โรนัลโด้” ไม่ปลื้มฟอร์ม 2 แข้งแมนฯยูเกมชนะเวสต์แฮม

นอกจากนี้ เปแอสเช ก็ยังอยากได้ตัวมาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วย เพื่อไปแทนที่เอ็มบัปเป้ ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาและอาจจะย้ายไปอยู่เรอัล มาดริด โดยแรชฟอร์ด เหลือสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด ไม่ถึง 18 เดือน รับค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์   โดยฟาบริซ ฮอว์กินส์ สื่อชาวฝรั่งเศสเผยว่า เปแอสเช ติดต่อแรชฟอร์ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว และพร้อมจะกลับมาเจรจาอีกรอบในซัมเมอร์นี้

ส่วนอังเดร เอร์เอร่า อดีตแข้งแมนฯยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับเปแอสเช ตั้งแต่ปี 2019 ออกมายุติกระแสข่าวที่สเปอร์ส สนใจอยากดึงตัวเอร์เรร่ากลับไปที่อังกฤษ โดยจะแลกตัวกับตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ว่า ตอนนี้ยังมีความสุขดีที่เปแอสเช และถ้าต้องกลับอังกฤษจริงๆ จะย้ายไปแมนฯยูไนเต็ดเท่านั้น เพราะยังมีความรู้สึกดีๆกับทีมปีศาจแดง

"โรนัลโด้" งอนเพจดังตีค่าตัวแค่ 75 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูลปัด "ลีดส์-โมนาโก" คว้า "มินามิโนะ"

ผลงานฤดูกาลนี้ของเอร์เรร่า ลงสนามไปทั้งสิ้น 25 นัด ทำได้ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ