แฟน"แมนยู"ไม่เอา"โปเซ็ตติโน่"อยากได้"เทน ฮาก"คุมถาวร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คัดค้านการดึงตัว เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่แบบถาวร พร้อมเรียกร้องให้สโมสรแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีฝีมือเป็นที่ยอมรับเข้ามาคุมทีมแทน

หลังความพ่ายแพ้ในศึก เฟร้นช์ คัพ ทำให้เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศส รายงานว่าอนาคตของ โปเช็ตติโน่ ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เริ่มไม่แน่นอนแล้ว พร้อมระบุว่าหากล้มเหลวในแชมเปี้ยนส์ลีก ก็อาจจะถูก เปแอสเช ไล่ออกก่อนจบฤดูกาล ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากุนซือถาวรคนใหม่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โปเช็ตติโน่ อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวไม่ได้ถูกใจเหล่าสาวก "ผีแดง" ที่อยากจะเห็น เทน ฮาก นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

"แมนยู" ประทับใจผลงาน "รังนิก" ชะลอหากุนซือคนใหม่

“แมนฯยู” จ่อทาบ “พอช” คุมทัพซัมเมอร์นี้

“แมนฯยูไนเต็ด” เปิด 4 แคนดิเดตกุนซือใหม่

โดยเหล่าแฟนบอลมองว่าหากเลือก โปเช็ตติโน่ นั่นแปลว่าสโมสรหมดความกระหายในชัยชนะ ด้วยการที่จะเอากุนซือที่ไม่ได้เน้นเกมรุก แถมยังล้มเหลวกับทีมที่มีแข้งซุปตาร์อยู่ล้นทีมอีกด้วย  

แม่รับไม่ได้ ครูใช้ไม้เรียวตีลูกจนน่องแตก

"แข้งสาวทีมชาติไทย" ลุ้นอาจมีผู้เล่นไม่พอดวลไต้หวัน เกมเพลย์ออฟ

ด้าน มิร์เรอร์ รายงานว่าที่บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก โปเช็ตติโน่ เพราะมองว่าเคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับทั้งเซาธ์แฮมป์ตันและท็อตเนม ฮอตสเปอร์ มาแล้ว รวมทั้งยังดันดาวรุ่งขึ้นมาเสริมทีมชุดใหญ่ได้อีกหลายคน ส่วนที่แฟนบอลต้องการ เทน ฮาก ก็เพราะเป็นโค้ชที่สร้างอาแจ็กซ์ให้มีเกมบุกที่เร้าใจ และใช้งานนักเตะหนุ่มที่กระหายในชัยชนะ เช่นเดียวกับแมนยูในตอนนี้ ที่มีนักเตะวัยรุ่นฝีเท้าจัดในทีมมากมาย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ