คาดการณ์ 11 ตัวจริง เอฟเอ คัพ แมนยู พบ มิดเดิสโบรห์ ได้ 1 แข้งคืนทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้ไม่มี เมสัน กรีนวู้ด ที่ถูกถอดออกจากทีมยาว หลังโดนข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนเก่า แต่ก็ยังได้มิดฟิลด์จอมเทคนิคกลับคืนทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่รับการมาเยือน มิดเดิลสโบรห์ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในคืนวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้จะไม่มี เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ถูกแบนจากทีมไม่มีกำหนดหลังจากไปทำร้ายร่างกาย อดีตแฟนสาว จนโดนหลายข้อหา แต่เกมนี้จะได้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเจ็บไปตั้งแต่เกมกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ส่วน เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย และ เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่เพิ่งกลับมาจากไปเล่นทีมชาติ ยังไม่ฟิตพอลงเล่นในเกมนี้

 

“กรีนวู้ด” ได้ประกันตัวหลังนอนคุก 3 วัน

คาด 11 ผู้เล่น แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า เอฟเอ คัพ คืนนี้

ด้าน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แนวรับทีมชาติสวีเดน ที่มีอาการป่วยมาตลอดสัปดาห์ ขณะที่แนวรุกยังฝากความหวังไปที่้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนเดิม ด้าน เจสซี่ ลินการ์ด ที่พลาดย้ายในช่วงเดือนมกราคม พร้อมเป็นทีเด็ดอยู่ข้างสนาม

"โปเช็ตติโน่" ไม่หวั่นแม้มีข่าวลือโดนปลด

"มาดามแป้ง" ชี้ ส.บอล ต่อสัญญา "มาโน" เพื่อความต่อเนื่องทีมชาติไทย

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :
ดาบิด เด เคอา; ดีเอโก้ ดาโลต์,ราฟาแอล วาราน,แฮร์รี่ แม็คไกวร์,ลุค ชอว์ ; ปอล ป็อกบา,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ; มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นานด์ส, แอนโธนีย์ อีแลงก้า ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ