“แมนฯยู”เล็ง"เอ็นริเก้" อีกตัวเลือกกุนซือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผย แมนฯยู เล็ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกุนซือคนใหม่ พิจารณาจากฝีมือและชื่อชั้น เชื่อคุมแข้งผีอยู่หมัด

ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก คือ 2 ตัวเต็งที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ที่จะขยับไปเป็นที่ปรึกษาหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ยูเค อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดที่เผยว่าบอร์ดแมนฯยูกำลังพิจารณา หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปนอีกคน เพราะประสบความสำเร็จทั้งกับสโมสรใหญ่อย่างบาร์เซโลน่าและทีมชาติ มีบารมีมากพอจะคุมนักเตะได้ ทำบอลสนุกเร้าใจอย่างที่แฟนบอลต้องการ และยังปั้นดาวรุ่งได้ด้วย

คล็อปป์ ชม ดิอาซ- เอลเลียตต์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมช่วยลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ

คล็อปป์ เตรียมโละ"ฟิร์มีโน่"ดึง"ดิบาล่า"แทน

ซึ่งตรงกับคุณสมบัติที่ฝ่ายบริหารกำลังมองหา แต่อาจเป็นไปได้ยากเพราะ เอ็นริเก้ มีทั้งสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรและสัญญาใจกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน

"ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านอัด "เลสเตอร์" 2-0

ขณะที่ ดิ แอธเลติก รายงานว่า รอย คีน ปฏิเสธการกลับไปคุมทีมซันเดอร์แลนด์ ในลีก วัน เป็นครั้งที่ 2 หลังการเจรจากับบอร์ดบริหารทีมไม่ลงตัว โดยเฉพาะเงื่อนไขที่ระบุว่าต้องพาทีมเลื่อนชั้นจากลีก วัน ขึ้นมาสู่แชมเปี้ยนชิพ แม้ตอนนี้จะรั้งอันดับ 4 แต่ไม่มีสิทธิ์เสริมทัพเพิ่มเติมแล้ว

ทั้งนี้ คีน เคยคุม ซันเดอร์แลนด์ ระหว่างปี 2006-2008 ซึ่งครั้งนั้นเคยพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ แล้วขยับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด จึงทำให้กลายเป็นตัวเต็งหลังสโมสรปลด ลี จอห์นสัน ปลายเดือนมกราคม

แมนยู แถลงได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อซ้อมรายใหม่

ส่วนอีกหนึ่งอดีตนักเตะแมนฯยูอย่าง เวย์น รูนีย์ ที่ปัจจุบันคุมทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ รองบ๊วยแชมเปี้ยนชิพ ที่เผชิญวิกฤตการเงินอย่างหนัก แต่เจ้าตัวยืนยันพร้อมสู้ต่อและไม่ทิ้งทีมในฤดูกาลนี้ โดย รูนีย์ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวสารคดีชีวประวัติของตัวเองที่จะออกอากาศทางแอมะซอนเกี่ยวกับอนาคตว่า เขายังหวังจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมของ 2 สโมสรที่สำคัญในชีวิตอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ในอนาคต แต่ตอนนี้ขอรักษาสัญญากับแข้งดาร์บี้ก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ