"โปรเม เอรียา" เผย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ปีนี้ท้าทายกว่าเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล เปิดเผยถึงการการลงแข่งฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ปีที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้ท้าทายกว่าเดิม

การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม  ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มีโปรกอล์ฟสาวไทยเข้าร่วมมากที่สุด รวม 12 คน จากทั้งหมด 70 คน นำโดยแชมป์เก่าอย่าง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันว่าพร้อมผลักดันให้เป็นเวทีแจ้งเกิดนักกอล์ฟไทย และหวังจะเห็นคนไทยเป็นแชมป์ฉลองปีที่ 15 ของทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย

 

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ฉลองจัดครบ 15 ปี โปรเม-ลิเดีย โค นำทัพ พีพีทีวี ยิงสด

แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ระเบิดความมัน มีนาคมปีหน้า พีพีทีวี ยิงสด

“ความศรัทธาจากครอบครัว”… ส่ง“โปรเม”สู่อันดับ 1 ของโลก

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นโปรกอล์ฟสาวไทยคนแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เผยว่าส่วนตัวผูกพันเพราะเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ครั้งที่ 13 แล้ว และรู้สึกดีที่ได้เห็นนักกอล์ฟไทยมีชื่อลงแข่งมากขึ้น ส่วนปีนี้ยอมรับว่ายากและท้าทาย แต่พร้อมสู้เต็มที่

" จริง ๆ ปีนี้มันก็ยากขึ้นสำหรับเมเหมือนกันนะคะ ต้องบอกก่อนว่าทุกปีที่เล่นผลงานก็ค่อนข้างโอเคตลอด โดยเฉพาะปีที่แล้วได้แชมป์ พอปีนี้สิ่งที่ยากคือเรามาโฟกัสกับสิ่งที่เราต้องทำ เพราะว่าตอนนี้ก็จะคิดถึงเรื่องผล ก็เป็นความท้าทายอีกอันนึงค่ะ"

“รังนิก”ชมแมนยูขึ้นท็อป 4 แต่ติงเรื่องจบสกอร์

"โรนัลโด้" ทำสถิติยิงประตู 21 ปีติดต่อกันในอาชีพค้าแข้ง

สำหรับฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมตลอดทัวร์นาเมนต์ 10-13 มีนาคม ทั้งทางหน้าจอและออนไลน์ พร้อมีกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลอีกมากมาย ติดตามได้ทุกช่องทางของ PPTVHD36 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ