ประธานลาลีกาฝัน "ฮาแลนด์-เอ็มบัปเป้" ร่วมลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของศึก ลา ลีกา สเปน เปิดใจว่าอยากให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เพื่อยกระดับลีกสเปน

เอ็มบัปเป้ และ ฮาแลนด์ ได้รับการคาดหวังว่าในอนาคตข้างหน้าจะก้าวขึ้นมาชิงความเป็นหนึ่งเหมือนกับยุคของ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

ฆาเบียร์ เตบาส ให้สัมภาษณ์ว่า "อยากให้ ฮาแลนด์ ย้ายไป บาร์ซ่า และ เอ็มบัปเป้ ย้ายไป เรอัล มาดริด ผมอยากให้เราโชคดีเหมือนตอนที่มี 2 นักเตะที่ยอดเยี่ยมนั่นก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งอยู่กับ 2 สโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

เรอัล มาดริด หวังรวบ ฮาแลนด์ จับคู่ เอ็มปัปเป้ ยืนหอก

มาดริด เล็งคว้า"เอ็มบัปเป้-ฮาแลนด์-ป็อกบา"

โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงสิ้นฤดูกาล และกำลังตกเป็นข่าวว่า บาร์ซ่า และ มาดริด ต่างให้ความสนใจขณะที่ ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ราชันชุดขาว นานหลายปี มีโอกาสย้ายทีมเช่นกัน หลังยังไม่ต่อสัญญาใหม่ในถิ่นพาร์ค เดส์ แพรงส์

ด้าน สปอร์ต สื่อในสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมจะหวนเดินหน้าคว้า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าของจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมหากพลาดเป้าหมายหลักอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

จากรายงานเผยว่าทาง บาร์เซโลน่า ได้วางตัวเป็นเป้าหมายเก่าที่เคยพยายามเจรจาคว้าตัวมาเมื่อหลายปีก่อนอย่าง เลาตาโร่ เอาไว้เป็นแผนสำรอง โดยเชื่อว่านักเตะจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านยูโร

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ