คล็อปป์ เผยโอกาสลุ้นแชมป์ลิเวอร์พูล หลังทำแต้มจี้ติด แมนฯ ซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทมีม ลิเวอร์พูล บอกถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากทำคะแนน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เหลือเพียง 3 คะแนนแล้วในเวลานี้ ซึ่งหากทีมเก็บชัยชนะได้ในทุกๆ นัดที่เหลือก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์

เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างล่าสุด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ไล่ถล่ม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-0 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 แนวรุก มีชื่อทำคนละ 2 ประตู จากชัยชนะดังกล่าว ทำให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด โดยแข่งเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าจ่าฝูง โดยทิ้งความห่างของคะแนนเหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น 

 

ลิเวอร์พูล ถล่ม ลีดส์ 6-0 ซาล่าห์-มาเน่ ซัดเบิ้ล จี้ ซิตี้ เหลือ 3 แต้ม

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ 23 ก.พ.65

 

 

"ตอนนี้ห่างเหลือ 3 แต้ม แต่จนถึงสุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ซิตี้ คงชนะและทิ้งเป็น 6 แต้มอีกครั้ง หากเราชนะเกมของเราในทุกนัด เราน่าจะมีโอกาส"

แมนยู ลุ้นเหนื่อยบุกตามเจ๊า แอต.มาดริด 1-1 ชปล.16 ทีมนัดแรก

 "ผมคิดว่าสำหรับคนข้างนอกมันคงดีที่มีระยะห่าง 3 หรือ 6 คะแนน ที่มากกว่าห่าง 20 หรือ 30 แต้ม ดังนั้นถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุด แต่เราจำเป็นต้องชนะให้ได้มากๆ ในการเจอคู่แข่งที่ล้วนยากทั้งสิ้นซึ่งมันจะเป็นงานหินแน่นอน แต่เราจะพยายามทำมันนะ"

 "เรามีเวลา 10 วันก่อนลงเล่นเกมลีกนัดต่อไป ทีมมี 2 นัดระหว่างนี้ที่ต้องเล่นในรายการที่ต่างกันไป เกมแรกเป็นชิงชนะเลิศ (คาราบาว คัพ) และอีกเกมผมไม่รู้ว่าเป็นรอบก่อนรองฯ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย (เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย) สองนัดนี้มันแตกต่างกันและทีมต้องเตรียมให้พร้อม" นายใหญ่ ชาวเยอรมัน เผยถึงโอกาสลุ้นแชมป์ 

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมที่จะตัดแต้มกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีก ด้วยการบุกไปเยือนที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม ในวันที่ 10 เมษายนนี้  

"เบิร์นลีย์” เปิดบ้านเฉือน “สเปอร์ส" 1-0

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ