อับราโมวิช แถลงลดบทบาทพร้อมมอบหมายงานให้มูลนิธิ "เชลซี" จัดการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ชาวรัสเซีย ออกแถลงการณ์ว่าลดบทบาทในการบริหาทีม หลังจากสถานการณ์ที่รัสเซีย เข้าโจมตียูเครน

หลังจากที่  ประธานาธิปดี วลาดิเมียร์ ปูติ ของรัสเซีย ได้ปฎิบัติการทางทหารใน ยูเครน เมื่อช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ผ่าน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และส่อแววเกิดสงคราม ส่งผลให้นานาชาติ มีการกดดันให้ รัสเซีย หยุดการกระทำดังกล่าว ล่าสุด โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี ที่เป็นชาวรัสเซีย  ได้ออกแถลงการณ์มอบหมายหน้าที่การจัดการทีมไปยังมูลนิธิเพื่อการดูแลสโมสรหลังจากนี้ 

 

ยูฟ่า จ่อยกเลิกสัญญาบริษัทพลังงานรัสเซีย สปอนเซอร์หนุนใน ชปล.

ยูฟ่า-ฟีฟ่า เตรียมเรียกประชุมด่วน หลัง รัสเซียโจมตียูเครน

ปฏิกิริยาโลกลูกหนังกับวิกฤตสงคราม "รัสเซีย-ยูเครน"

 

"ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปี ที่ผมเป็นเจ้าของสโมสรเชลซี ผมมองบทบาทของตัวเองในฐานะผู้ดูแลสโมสรเสมอมา กับการมีหน้าที่ทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จเหมือนอย่างวันนี้ รวมถึงการสร้างอนาคตของทีม รวมถึงบทบาทเกี่ยวกับชุมชนของเรา"

 

"ผมไตัดสินใจโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของสโมสรมาโดยตลอด ผมยังคงยึดมั่นในค่านิยมเหล่านี้ นั่นคือเหตุผล ที่ผมได้มอบหน้าที่ให้ผู้ได้รับมอบหมายให้จัดการจากมูลนิธิเชลซี ในการดูแลสโมสรฟุตบอลเชลซี"

"ผมมั่นใจว่า ขณะนี้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการดูแลผลประโยชน์ของสโมสร นักเตะ พนักงาน และแฟนบอล"แถลงการณ์ จาก อับราโมวิช ก่อนที่เชลซี จะลงเตะนัดชิง คาราบาว คัพ กับ ลิเวอร์พูล
 

"ไอโอซี” ขู่ส่งนักกีฬาฝ่ากฎโควิดกลับประเทศ

กุมภาพันธ์ระอุ! ความขัดแย้งรัสเซีย-ยูเครน บานปลายเป็น “สงคราม”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ