“ฮุนได” ระงับสปอนเซอร์เชลซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮุนได บริษัทรถยนต์ชื่อดังสัญชาติเกาหลี ประกาศระงับการเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เชลซี หลังโรมัน อบราโมวิช ถูกคว่ำบาตรจากรัฐบาลอังกฤษ

ฮุนได เป็นสปอนเซอร์ของเชลซี มาตั้งแต่ปี 2018  ได้แถลงการณ์ระงับกิจกรรมทางการตลาดและการสื่อสารของบริษัทกับสโมสร อย่างไม่มีกำหนด โดยฮุนได นับเป็นสปอนเซอร์รายที่ 2 ต่อจาก ทรี ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ และเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้ดชุดแข่งขัน ซึ่งมีสัญญาสนับสนุนทีมปีละ 40 ล้านปอนด์ ได้ขอระงับการเป็นผู้สนับสนุนก่อนหน้านี้ และเรียกร้องให้เชลซี นำโลโก้บริษัทออกจากชุดแข่งขันโดยเร็วที่สุด

แฟนจวก "เชลซี" แถลงสั้นเกินไปปมรัสเซียถล่มยูเครน

"ทูเคิ่ล" ยอมรับหวั่น "เชลซี" โดนบีบให้ขายทีม ปมรัสเซีย-ยูเครน

อย่างไรก็ตาม “ไนกี้” ผู้ผลิตชุดแข่งขันและอุปกรณ์ของเชลซี รวมถึง “ทริวาโก้” สปอนเซอร์ชุดซ้อมของสโมสร ต่างแถลงยืนยันว่ายังคงให้การสนับสนุนทีมต่อไป

ส่วนความคืบหน้าในการเข้าเทคโอเวอร์สโมสร ล่าสุดสื่ออังกฤษรายงานว่า  โจนาธาน โกลด์สตีน นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เคน อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีทรัพย์สินมูลค่ามากกว่า 8 พันล้านปอนด์   เป็นบุคคลที่สามของกลุ่มทุนที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ และ ฮานส์ยอร์ก วีสส์  ที่มีความต้องการจะเข้าซื้อสโมสรเชลซี  แต่ว่า โกลด์สตีน เป็นแฟนตัวยงของสเปอร์ส โดยในออฟฟิศมีรองเท้าสตั๊ดพร้อมลายเซ็นของแฮร์รี่ เคน ตั้งโชว์อยู่ด้วย 

ด้านแฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ตอบคำถามปฏิเสธความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอบราโมวิช  โดยแลมพาร์ด เผยว่า แทบจะนับด้วยนิ้วมือข้างเดียวได้ว่า เคยเจออบราโมวิช กี่ครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งแลมพาร์ด ก็ย้ำว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้อยู่กับทีมเชลซีตลอด 13 ปีที่ผ่านมา และก็อยากให้อยู่แบบนั้นตลอดไป 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ