อิศเรศ แข้งสับศอก ขอโทษคู่กรณี-ศุภสัณฑ์ ปล่อยคดีเป็นหน้าที่ตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอโทษ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต หลังจากที่ฉุนขาดไปสับศอกใส่ในเกมในเกม มังกรฟ้า ลีก ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก จนเป็นข่าวดัง โดยคู่กรณีรับคำขอโทษ แต่ในเรื่องของคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คณะกรรมการพิจารณา วินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรียกผู้เกี่ยวข้องกรณีความวุ่นวายในเกมมังกรฟ้า ลีก ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง นัดแรก คู่ระหว่าง นอร์ทกรุงเทพ พบ บางกอก เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นบางกอก เอฟซี ไปฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นนอร์ทกรุงเทพ จนบาดเจ็บเย็บถึง 24 เข็ม

ป่าเถื่อน!! แข้งบางกอกสับศอกใส่คู่แข่งเย็บ 24 เข็ม

อิศเรศ จ่อโดนโทษแบนอย่างไรหลังสับศอก สนั่นวงการไทยลีก

สื่อนอกตีข่าว แข้งบางกอกสับศอกคู่ต่อสู้ ไทยลีก ส่งเรื่องคณะวินัยฟันโทษ

 

โดยก่อนจะมีการสอบสวนคู่กรณีได้มาพบกันเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ ซึ่ง อิศเรศ ได้ยอมรับผิดและต้องการขอโทษ ศุภสัณฑ์ ทำให้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานคณะกรรมการวินัย ได้นำนักเตะทั้ง 2 คน มาขอโทษกันต่อหน้าป้ายสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อความศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงต่อหน้าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มีการสวมกอดรับคำขอโทษกัน

โดย อิศเรศ ได้กล่าวขอโทษ ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและขาดสติ ต้องขอโทษน้อง ขอโทษสโมสรนอร์ทกรุงเทพ และทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ด้าน ศุภสัณฑ์ ได้ยอมรับคำขอโทษ แต่เรื่องของคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

โดยหลังกล่าวคำขอโทษ ทั้งคู่ได้สวมกอดและจับมือกัน เพื่อเป็นการให้อภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ขณะที่ในส่วนของบทลงโทษ ยังไม่มีการประกาศออกมา เพราะทางคณะกรรมการฯ ต้องทำการสอบสวน อิศเรศ และทีมงานผู้ตัดสินทั้ง 4 คนก่อน โดยคาดว่าน่าจะมีสรุปบทลงโทษอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้

 

"อิศเรศ"แข้งขุนศอก รับผิดสิ่งที่่ทำ อยากขอโทษคู่กรณีด้วยตัวเอง

ส.บอล และไทยลีก เข้าเยี่ยม ศุภสัณฑ์ เหยื่อแข้งสับศอก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ