คล็อปป์เผย เทรนท์ เจ็บแฮมสตริง - ซาลาห์เท้ายังไม่หาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูลจะไปเยือนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพในวันอาทิตย์นี้ในเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่พวกเขาจะไม่มีเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริง ด้านโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังรู้สึกเจ็บที่เท้านิดหน่อย หลังจากชนะอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะต้องพักหลายสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง

พวกเขาไปเยือนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพในวันอาทิตย์นี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะไม่มีอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่จะพลาดเกมกระชับมิตรของอังกฤษในปลายเดือนนี้ด้วย

ด้านอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งคล็อปป์กล่าวว่า “รู้สึกเจ็บเท้าเล็กน้อย” หลังจากเขาลงมาเป็นตัวสำรองในเกมชนะ 2-0 ที่อาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธ

ลิเวอร์พูลเล็งแข้งโซเซียดาดตัวแทน“ซาลาห์”

สื่อยัน"ซาลาห์"พร้อมหนีลิเวอร์พูลเพื่อไปค้าแข้ง"บาร์ซ่า"

คล็อปป์กล่าวว่า: “เทรนท์มีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ดังนั้นเขาจะออกทีมชาติอังกฤษด้วย ไม่ใช่ข่าวดี เราจะรอดูว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน”

เมื่อถูกถามว่าแบ็คขวาจะต้องพักหลายสัปดาห์ใช่หรือไม่ กุนซือชาวเยอรมันก็เสริมว่า: “ใช่”

คล็อปป์ไม่แน่ใจว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะกลับมาเมื่อไหร่ แต่เจมส์ มิลเนอร์และโจ โกเมซเป็นตัวเลือกให้แบ็คขวาแทนในกรณีที่เขาไม่อยู่

“เราจะดูกันว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน” เขากล่าวเสริม “การแทนที่เขาเป็นเรื่องยาก แต่เป็นไปได้”

“เรามีมิลเนอร์, โกเมซ, สิ่งเหล่านี้  แม้เทรนต์จะทำหน้าที่ได้ดีมาก แต่มิลเนอร์ก็ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อในอดีต เราจะมาดูกันว่ามิลลี่เป็นอย่างไรในวันอาทิตย์ อาจจะเป็นแนวทางใหม่?”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ