ลาลีกาไทย จัดล่องเรือวิเคราะห์ศึก "เอล กลาซิโก้" มาดริด-บาร์ซ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ทางลาลีกา ประเทศไทย ได้ทำการวิเคราะห์เกม เอล กลาซิโก้ ในแบบล่องเรือโดยกูรูชั้นนำ

ลาลีกาประเทศไทย จัด “ElClásico Boat Party Exclusive Trip” โดยมี มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทนของ ลา ลีกา สเปน เข้าร่วมในงาน ซึ่งไฮไลท์ของงาน  คือ พักเรื่องดูบอลในสนาม แล้วมาฟังวิเคราะห์ก่อนเกม เอล กลาซิโก้  ที่มี เจมส์ ลาลีกา กูรูฟุตบอลสเปน และคอลัมนิสต์ชื่อดัง เป็นผู้ให้ความรู้ก่อนแมตช์ เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้  

 

“บาร์ซ่า” โปรแกรมโหด หากเลื่อน “เอล กลาซิโก้”

“บาร์ซ่า” เจ๊าจืด “มาดริด” เอลกลาซิโก้ไร้สกอร์รอบ 17 ปี

ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า จะสวมชุดแข่งใหม่สีดำ เนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีของสโมสร ขณะที่ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ทีมเยือน จะใช้ชุดแข่งที่สาม เป็นพื้นสีเหลือง คาดด้วยสีแดง  ส่วนความพร้อม คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก่า พร้อมฟิตลงให้ มาดริด โดยมี ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส เชื่อมเกมตรงกลาง ด้าน บาร์เซโลน่า เซร์จี้ โรแบร์โต้ ได้รับบาดเจ็บ แต่ในแนวรับยังมี เจอร์ราร์ด ปีเก้ เป็นแกนหลัง เกมรุกใช้ ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง เป็นตัวจบสกอร์ ร่วมกับ แฟร์ราน ตอร์เรส และ อุสมาน เดมเบเล่ 

สำหรับ ลาลีกา เป็นสมาคมกีฬาที่เป็นผู้นำในด้านสันทนาการและความบันเทิง ประกอบด้วยสโมสรในลีกระดับดิวิชั่น 1 (LaLiga Santander) 20 สโมสร และสโมสรในลีกระดับดิวิชั่น 2 (LaLiga Smartbank) 22 สโมสร มีหน้าที่จัดการแข่งขันฟุตบอลระดับอาชีพในประเทศสเปน

นอกจากนี้ ลาลีกา ยังเป็นลีกฟุตบอลที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากที่สุดในโลก โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 140 ล้านคน จาก 17 แพลตฟอร์ม ใน 20 ภาษาที่แตกต่างกัน โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน มีสำนักงานย่อย 11 แห่ง ปัจจุบันมีเครือข่ายใน 41 ประเทศ และตัวแทน 44 คน
 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ