ผลบอลสดวันนี้ !! บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ เอาก์สบวร์ก 9 เม.ย. 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ เอาก์สบวร์ก

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเกมลีกล่าสุดบุกชนะ ไฟร์บวร์ก 4-1 เกมนี้ไม่มี กร็องแต็ง โตลิสโซ่ ทีเจ็บ รวมถึง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ติดโควิด-19 ส่วน อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่เพิ่งคัมแบ็กรอบเกือบ 4 เดือนในถ้วยยุโรป นั่งสำรอง

ด้าน เอาก์สบวร์ก ของเทรนเนอร์ มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล เก็บ 6 แต้มใน 2 นัดหลังสุด อยู่อันดับ 13 นัดนี้ไม่มี คาร์ลอส กรูเอโซ่ ที่ติดโทษแบน โดยมี อันเดร ฮาห์น, โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ และ รูเบน วาร์กาส  เป็น 3 ประสานเกมรุก

 

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ เอาก์สบวร์ก 9 เม.ย. 65

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ เอาก์สบวร์ก 9 เม.ย. 65

เกมผ่าน 25 นาทีแรก ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก มีลุ้นถึง 2 ครั้ง แต่ก็ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ 

นาทีที่ 39 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เร่งเข้าไปหวังจะเอาบอลในเขตโทษ แต่ก็ช้ากว่า ราฟาล กิคีวิช นายประตูเพื่อนร่วมชาติ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีจังหวะตื่นเต้นอะไร จบ 45 นาทีแรกเสมอ 0-0 

กลับมาครึ่งหลังยังไม่ถึงนาที ราฟาล กิคีวิช ต้องมากระโดดปัดลูกยิงของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ เสียเพียงเตะมุมเท่านั้น

นาทีที่ 58  อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่ลงมาเป็นสำรองพร้อมกับสัมผัสแรก เกือบแอสซิสต์ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ กิคีวิช อ่านเกมออกมาตัดรับไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 63 บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ กิคีวิช มาเซฟลูกยิงของ โยชัว คิมมิช ที่ยิงแฉลบเอาไว้ได้ 

นาที 74 คิงส์ลี่ย์ โกมัน อีกหนึ่งตัวสำรองที่ลงมาได้ลากตัดจากทางซ้ายได้กดด้วยขวาแต่บอลหลุดผ่านเสาสองไปนิดเดียว

นาที 80 เอาก์สบวร์ก มาเสียจุดโทษ หลังจาก รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ไปกางมือทำแฮนด์บอลในเขตโทษ โดยเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค นำ 1-0 ในนาทีที่ 82 พร้อมกับเป็นประตูที่ 32 ในฤดูกาลนี้ของศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ 

นาที 85  คิงส์ลี่ย์ โกมัน ได้หลุดเข้าไปล่อเป้า แต่ก็ยังใส่สกอร์ที่ 2 ไม่ได้หลัง ราฟาล กิคีวิช ออกมาเซฟไว้ได้อีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือ เอาก์สบวร์ก พยายามเร่งเครื่องแต่เรียกประตูคืนไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 1-0 มีนำเป็นจ่าฝูง แบบยาวๆ โดยมีเพิ่มเป็น 69 แต้ม จาก 29 นัด ทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ อันดับ 2 เป็น 9 แต้ม ส่วนเอาก์สบวร์ก ที่แข่งเท่ากันมี 32 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ต็องกีย์ เนียงซู, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, โอมาร์ ริชาร์ดส์ - โยชัว คิมมิช, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า - แซร์จ นาร์บี้, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

เอาก์สบวร์ก (3-4-3) : ราฟาล กิคีวิช -  โรเบิร์ต กุมนี่, เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด - ดาเนี่ยล คาลิจิวรี่, อาร์เน่ ไมเออร์, นิคลาส ดอร์สช์, ยาโก้ อมารัล  - อันเดร ฮาห์น, โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์, รูเบน วาร์กาส 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ