"โรมาโน่" ยัน "เลวาน" ยังรอสัญญาใหม่กับ "บาเยิร์น"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังไม่ตัดสินใจย้ายทีม และยังรอสัญญาใหม่จาก บาเยิร์น มิวนิค อยู่

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ตกเป็นข่าวว่า ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย หลังไม่พอใจที่บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค หันไปสนใจคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงดอร์ทมุนด์คู่แข่งมาแทนที่

แต่ล่าสุด ฟาบิซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะ เลวานดอฟสกี้ ยังไม่ตอบตกลงย้ายไปร่วมทีมใดทั้งสิ้น และยังรอสัญญาฉบับใหม่จาก เสือใต้ อยู่ 

“บาเยิร์น” ฟูลทีมพร้อมดวล “บียาร์เรอัล” ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม

"เลวานดอฟสกี้" ปัดยังไม่เซ็นสัญญาย้ายซบ"บาร์ซ่า"

แต่มีข้อแม้ว่า สัญญาฉบับใหม่นั้นต้องเป็นสัญญาระยะยาว ไม่ใช่สัญญาปีต่อปี เหมือนที่ บาเยิร์น ต่อกับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปีคนอื่นๆ ดังนั้นเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับ บาเยิร์น เองแล้วว่า จะตอบรับข้อเสนอของ เลวานดอฟสกี้ หรือไม่ ซึ่งถ้าปฎิเสธ เลวาน ก็อาจจำใจอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ด้าน แครี่ ฮาว นักข่าวจาก SPORT 1 ที่ตามติดสโมสรบาเยิร์นมาตลอด ก็ยืนยันอีกเสียว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากพวกเขายังหาตัวแทนที่เหมาะสมไม่ได้ ดังนั้นการใช้ เลวานดอฟสกี้ จนสิ้นสุดสัญญาในปีหน้าอาจจะเกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจปล่อย เลวานดอฟสกี้ ย้ายออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ