คล็อปป์ ปลื้มลิ่วตัดเชือก ชมลูกทีมทำดีแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เสมอ เบนฟิก้า 3-3 เก็บสกอร์รวม 6-4 ตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมลูกทีมทำได้ดีแล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ลิเวอร์พูล ที่บุกไปชนะมาก่อนในเกมแรก 3-1 เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เบนฟิก้า

ครึ่งแรก หงส์แดง ได้ประตูนำก่อน จาก อิบราฮิมา โกนาเต้ นาทีที่ 21 ก่อนที่นาที 32 เบนฟิก้า มาไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล มาได้ประตูนำห่าง 2 ประตูรวด จาก โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ นาทีที่ 55 และ 65 จากนั้น เบนฟิก้า ก็ไล่มา 2 ประตูเช่นกัน จากโรมัน ยาเรมชุค นาที 73 และ ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 82

"บาเยิร์น" นัด "เลวาน" ถกอนาคตเร็วที่สุด

แข้งแมนยูไม่ปลื้ม “ป็อกบา” จ่อรับค่าเหนื่อยสูงสุด

จบเกม ลิเวอร์พูล เสมอ เบนฟิก้า 3-3 สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปด้วยประตูรวม 6-4 เข้าไปเจอกับ บียาร์เรอัล ซึ่งจะแข่งนัดแรกวันที่ 26-27 เมษายนนี้ ส่วนนัดที่ 2 วันที่ 3-4 พฤษภาคม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พอใจที่ทีมผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ ลีก และไม่โทษลูกทีมที่เสียประตู เพราะเป็นการลงเล่นร่วมกันครั้งแรกของแผงหลัง ชมทุกคนทำได้ดีแล้ว แม้จะไม่ใช่สกอร์ที่ต้องการ แต่ก็ไม่สำคัญ การผ่านเข้ารอบเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และตนก็มีความสุขมาก ขณะที่ เบนฟิก้า คู่ควรกับ 3 ประตูที่ทำได้ และชื่นชมจิตใจที่สู้ไม่ถอย

ส่วนเกมต่อไปกับ บียาร์เรอัล ไม่ใช่เรื่องง่าย โดย คล็อปป์ มองว่าเร็วเกินไปที่จะเจอกัน แต่คู่แข่งก็สมควรมาถึงรอบตัดเชือก อีกทั้ง อูไน เอเมรี่ เป็นราคาฟุตบอลถ้วย จึงเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อกับสิ่งที่เขาทำอยู่ แต่ตนขอเวลาเพื่อเตรียมทีมให้สมบูรณ์ก่อนที่จะได้มาเจอกัน

ขณะที่ ดิโอโก้ โชต้า ที่ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรก คล็อปป์ เผยว่า ยังต้องรอเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ในรายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตนยังไม่ได้รับรายงานจากสตาฟฟ์ทีมว่านักเตะได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

"เป๊ป" พอใจทะลุรอบรองฯ เซ็งแข้งเจ็บเพิ่ม

บอร์ดแมนยูไม่ปรึกษานักเตะแต่งตั้ง “เทน ฮาก”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ