แมนฯซิตี้ จ่อคว้า ฮาแลนด์ หลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยเรียบร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในสัปดาห์หน้า หลังสโมสรสามารถตกลงค่าเหนื่อยอย่างมหาศาลกับนักเตะได้แล้ว ก่อนที่จะมีการเดินเรื่องฉีกสัญญาที่จะมีผลในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า  "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  เข้าไปทุกขณะ หลังจากล่าสุดมีการตกลงค่าเหนื่อยกันได้ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 5 ปี พร้อมขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยในพรีเมียร์ลีก มากที่สุด โดยหลังจากนี้จะเดินเรื่องฉีกสัญญากับทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของนักเตะต่อไป

 

แมนฯซิตี้ สบช่องอัพราคาแบ่งจ่ายคว้า ฮาแลนด์ เสริมคม

“ดอร์ทมุนด์” ทำใจส่อรั้ง “ฮาแลนด์” ไม่ไหว

กูรูนอร์เวย์ ชี้ แมนฯ ซิตี้ เต็งคว้า ฮาแลนด์

ที่ผ่านมาศูนย์หน้าวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยเวลานี้ทำไป 80 ประตูจาก 79 นัดให้กับทีม นับตั้งแต่ย้ายจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กในปี 2020 อีกทั้งทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 63 ล้านปอนด์ (75 ล้านยูโร) จะมีผลหลังจบฤดูกาลนี้ จนทำให้หลายๆ ทีมในยุโรป ต่างให้ความสนใจที่จะดึงตัวไป

"โรนัลโด้" โพสต์เศร้า เสียลูกแฝด 1 คน หลังภรรยาคลอด

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังรายงานด้วยกว่าทั้งสองทีมจะหาบทสรุปในดีลนี้ได้ภายในสัปดาห์หน้า โดยข้อตกลงทั้งหมดนี้อาจมีมูลค่าประมาณ 100 ล้านปอนด์เมื่อพิจารณารวมค่าธรรมเนียมของเอเย่นต์และโบนัสการเซ็นสัญญา

 

สื่อเผยชื่อแข้ง เรอัล มาดริด ถูกโละหาทุนซื้อ"เอ็มบัปเป้-ฮาแลนด์"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ