"มาดามแป้ง" ยืนยันได้ 3 แข้งยุโรป พร้อมเจรจา ชลบุรี ปล่อยนักเตะลุยซีเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ยืนยันได้ 3 ผู้เล่นที่เล่นอยู่ต่างแดนช่วยทัพซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม นอกจากนี้ยังพร้อมเจรจากับทางประธานสโมสรชลบุรี ถึงการปล่อยตัวนักเตะมาช่วยทีม

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เผยระหว่างเป็นตัวแทนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันซีเกมส์ “มีตเดอะเพรส”ครั้งที่ 2 ที่จัดโดย สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย โดย "มาดามแป้ง" ได้ให้สัมภาษณ์ ต่อคำถามที่ว่าในซีเกมส์ชุดนี้ทำไมถึงไม่เลือกที่จะใช้ผู้เล่นรุ่นอายุ 19 ปี ผู้จัดการทีมชาติไทย ชี้ว่าได้มีการส่งชื่อ 50 คนไปแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนรายชื่อได้ 

 

เผยโปรแกรม มาโน่ คุมทีมชาติไทย 2 ชุด 9 นัด 25 วันตลอดเดือน พ.ค.

"มาดามแป้ง" ปรับทัพ ตั้ง “มาโน่”คุมซีเกมส์ ล่าเหรียญทองเวียดนาม

“มาโน่” รับยังไม่ชัวร์คุม "ช้างศึก" ลุยซีเกมส์ ขอดูขุมกำลัง

ส่วนอัพเดทสถานการณ์ของทีมล่าสุด ทาง ชลบุรี เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้ยืนยันจะไม่ปล่อยผู้เล่นไปร่วมทีมซีเกมส์ หลังจากมีการปรับโปรแกรมไทยลีกและบอลลถ้วย ท้ายฤดูกาล แต่เวลานี้ ชลบุรี ได้เปิดกว้าง ซึ่งทางมาดามแป้งจะไปเจรจากับทางประธานสโมสรอีกครั้ง ด้าน  3 ผู้เล่นที่ค้าแข้งในต่างแดน เบน เดวิส, โจนาธาน เข็มดี ,ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช จะบินมาไทยภายในสิ้นเดือน เม.ย.นี้   ในรายของ ชยพิพัฒน์  จะเอามาลองซ้อมดูก่อน และยังไม่ยืนยัน จะติดทีมไปด้วยหรือไม่  ขณะที่  เอกนิษฐ์ ปัญญา ทางต้นสังกัด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยมาร่วมทีม เช่นเดียวกับนักเตะจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้าน ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่เล่นอยู่กับ อูนิโอน อาดาร์เบ้ ในศึกเชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศสเปน เจ็บระหว่างการซ้อม ถอนตัวจากทีมชาติเป็นที่เรียบร้อย 

โดยทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จะเก็บตัว 1 พค. ซ้อมที่ฮานาซากะ ฟุตบอล อะคาเดมี่ สนามซ้อมของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยทีมชาติไทยกลุ่มแรกจะเดินทางไปในวันที่ 4 พค. กลุ่มที่ 2 ที่เพิ่งจบเกมไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะเดินทางไปวันที่ 5 พ.ค.ในช่วงเช้า

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์  ที่อยู่ในสาย บี รอบแรก วันที่ 7 พ.ค.​ 65 พบ มาเลเซีย, วันที่ 9​ พ.ค.พบ สิงคโปร์, วันที่ 14 พ.ค. พบ กัมพูชา, วันที่ 16 พ.ค.พบ ส.ป.ป ลาว, วันที่ 19 พ.ค. รอบรองชนะเลิศ, วันที่ 22 พ.ค. รอบชิงชนะเลิศ.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ