"แมนยู" ประกาศตั้ง เอริก เทน ฮาก คุมทีมทางการเซ็นถึงปี 2025 บวกออฟชั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะคุมทีมตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป โดยจะเซ็นสัญญายาวจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 พร้อมออฟชั่น

เว็บไซต์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ากุนซือชาวดัตช์ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญา 1 ปี  โดยเวลานี้เหลือเรื่องของการทำวีซ่า

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ผมรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้” 

 

เปิดประวัติ เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือใหม่ แมนยู

เทน ฮากหวั่นบอร์ดแมนยูไม่ให้ยุ่งซื้อขายนักเตะ

"เทน ฮาก" เตรียมยกเครื่องใหม่ "แมนยู" คาด 11 ตัวจริงพร้อมระบบการเล่น

 

 

“และความหลงใหลของแฟน ๆ และผมตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมที่สามารถส่งมอบความสำเร็จที่พวกเขาสมควรได้รับ”

“มันจะเป็นเรื่องยากที่จะออกจากอาแจ็กซ์หลังจากผ่านไปหลายปีที่น่าทึ่งนี้ และผมรับรองกับแฟน ๆ ของเราในความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และมุ่งเน้นที่การสรุปผลงานฤดูกาลนี้ให้ประสบความสำเร็จก่อนที่ผมจะย้ายไปคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”กุนซือวัย 52 ปี เผย

6 ตำนานแข้งถูกบรรจุเข้า "ฮอลล์ ออฟ เฟม" พรีเมียร์ลีก 2022

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  นั้นจ่ายเงินชดเชยกับ อาแจ็กซ์ ในการดึงตัว เทน ฮาก ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี มาคุมทีมที่ 2.5 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง เทน ฮาก จะมาพร้อมกับ มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก มือขวา

โดย  เทน ฮาก คุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018 พร้อมกับพาทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์ (เอเรดิวิซี ลีก ) 2 สมัยในฤดูกาล 2018–2019 และ 2020–2021 แชมป์ ดัตช์ คัพ ในฤดูกาล 2018–2019, 2020– 2021

 

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ