"คล็อปป์" กำชับลิเวอร์พูลห้ามประมาท "บียาร์เรอัล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คล็อปป์ กำชับลูกทีมเล่นให้เต็มที่ห้ามประมาท บียาร์เรอัล

รอบตัดเชือกอีกคู่ คืนนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ พบ บียาร์เรอัล ซึ่งกุนซือทั้งสองทีม ก็ให้สัมภาษณ์ชื่นชมอีกฝ่าย โดยคล็อปป์ เผยว่า เอเมรี่ เป็นกุนซือที่ยึดติดกับรายละเอียดและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ในเกม ทำให้บียาร์เรอัลเป็นทีมที่ดีมาก ๆ ตั้งเกมรุกกันคนละแบบ, เพรสซิ่งกันคนละแบบ, ตอบสนองต่อผลการแข่งกันคนละแบบ เอเมอรี่คือกุนซือระดับโลก ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม หน้าที่ของลิเวอร์พูลคือ ทำให้คู่แข่งพบงานยากที่สุดเท่าที่จะยากได้

วิเคราะห์บอล !! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล พบ บียาร์เรอัล 27 เม.ย.65

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เปิดสถิติก่อนเกมลิเวอร์พูล พบ บียาร์เรอัล UCL คืนนี้

โควิดวันนี้ (27เม.ย.) ยอดติดเชื้อไม่ถึง 15,000 ราย เป็นวันที่3

ส่วนความพร้อมเกมนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นในแอนฟิลด์ด้วยความพร้อมทุกขุมกำลัง 3 แนวรุกอย่าง หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์  รวมถึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พร้อมลงสนาม

"เบนเซม่า" สร้างหลายสถิติ แม้ เรอัล มาดริด บุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ เกม UCL

ส่วน อูไน เอเมอรี่ ก็ออกตัวว่า คงยากจะสร้างเซอร์ไพรส์อีกแล้วเหมือน 2 เกมก่อนนี้ ที่พลิกคว่ำยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค เพราะลิเวอร์พูลจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน บียาร์เรอัล ต้องมีเกมที่เพอร์เฟกต์เพื่อเอาชนะลิเวอร์พูล และจะพยายามพึ่งพาประสบการณ์ที่ทีมเริ่มต้นเก็บเกี่ยวมาตั้งแต่ในฤดูกาลที่แล้ว

เกมนี้ บียาร์เรอัล ไม่มี เยเรมี ปิโน่ กับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่บาดเจ็บ และยังต้องรอเช็คความฟิตของ ด้าน เคราร์ด โมเรโน่ ส่วนตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนาม นำโดยแนวรุก อาร์เนาต์ ดานจูม่า, โจวานี่ โลเซลโซ่ แดนกลางใช้ ซามูเอล ชุคเวเซ่, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ลงทำเกม ส่วนแนวรับมี  ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, เปร์วีส เอสตูปินญาน

บอร์ด “สเปอร์ส” มั่นใจ “คอนเต้” ไม่ทิ้งทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ