ทัพกำปั้นไทย เดินทางสู้ศึกซีเกมส์ 2021 ตั้งเป้าคว้า 5 เหรียญทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพกำปั้นเสื้อกล้ามทีมชาติไทยเหินฟ้าลุยศึกซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนามตั้งเป้าคว้า 5 เหรียญทอง

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่าง12-23 พ.ค. ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13พ.ค. ทัพนักมวยทีมชาติไทยนำโดย”โค้ชอ้วน”ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ ,”เจ้าสด”ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี และ สายลม อาดี เหล่าสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สังเวียนแข่งขันที่เมืองฮานอย

ปันจักสีลัตคว้าทองแรกให้ประเทศไทย ในซีเกมส์ 2021

ทีมกรีฑาไทย โดนเจ้าภาพวางยาส่งรถมารับไปสนามซ้อมช้าเกือบ 2 ชม.

  สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

ด้าน”โค้ชอ้วน”ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า ตอนนี้นักมวยทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง มีสภาพร่างกายที่สมบูณ์แข็งแรงและขวัญกำลังใจที่ดี หากทำได้ตามแผนและแท็คติกที่วางไว้ก็มีลุ้นเหรียญทุกรุ่นตามที่สมาคมฯได้วางไว้ 

ขณะที่”เจ้าสด”ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี อดีตนักมวยทีมชาติไทยที่ผันตัวเองมาเป็นโค้ชและเคยผ่านสังวียนซีเกมส์มา6สมัย เผยว่า นักชกรุ่นนี้ส่วนใหญ่ขึ้นมาจากเยาวชน ประสบการณ์อาจจะเป็นรองชาติอื่น เช่นฟิลิปปินส์ที่ส่งนักมวยเหรียญโอลิมปิกเกมส์มาแข่งขัน แต่ในเรื่องของหัวใจ มั่นใจว่าทีมไทยสู้ได้กับทุกชาติ ส่วนจะได้เหรียญตามเป้าหมายหรือไม่ขึ้นอยู่กับการจับสลากและเทพีแห่งโชคเช่นกัน แต่ได้กำชับทุกคนว่าอย่ากดดันตัวเอง เชื่อว่าน่าจะทำผลงานออกมาได้ดีในซีเกมส์ครั้งนี้

ทั้งนี้ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ส่งทีมกำปั้นชายลงแข่งขัน ซีเกมส์ 6 รุ่น คือ รุ่น52กก. ธนรัฐ แสงเพชร ,รุ่น63 กก.สมชาย วงษ์สุวรรณ ,รุ่น 69 กก. บรรจง สินศิริ ,รุ่น75กก. พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน ,รุ่น81กก. อนวัช ถองกระโทก และ รุ่น 91กก. จักรพงศ์ ยมโคตร 
 
ส่วนนักมวยหญิง 5 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น48 กก.จุฑามาศ รักสัตย์,รุ่น51กก. นิลดา มีคุณ,รุ่น57 กก.นิลาวัลย์ เตชะสืบ, รุ่น 60 กก.สุดาพร สีสอนดีและ รุ่น 69 กก.ใบสน มณีก้อน

สำหรับมวยสากลทีมชาติไทย มีคิวลงแข่งขันรอบแรก วันที่ 16 พ.ค.ที่เวทีมวยชั่วคราวบั๊กนิญ ยิมเนเซี่ยม ชานเมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

โปรแกรมซีเกมส์ 2021 ของนักกีฬาไทย ประจำวันศุกร์ที่ 13 พ.ค. 65

โควิดวันนี้ (13พ.ค.65) ยอดติดเชื้อรวม PCR และ ATK แตะ 15,000 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ