"บาเยิร์น" สน "โรนัลโด้" แทน "เลวานดอฟสกี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปน ระบุ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างใกล้ชิด หลังมีข่าววว่า เจ้าตัวเริ่มรู้สึกอึดอัด และเป็นกังวลอย่างหนักเนื่องจาก ยูไนเต็ด เสริมทัพล่าช้า

อาส สื่อสเปน รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค  กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังก่อนหน้านี้ มีรายงานระบุว่าโรนัลโด้ เริ่มรู้สึกอึดอัด และเป็นกังวลอย่างหนักเนื่องจาก ยูไนเต็ด เสริมทัพล่าช้ารวมถึงความไม่มแน่ใจในบทบาทของตัวเองในยุคของ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์คนใหม่ด้วย

เสือใต้ กำลังจะเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ไปให้กับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะพยายามรั้งตัวให้อยู่กับทีมจนหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ฤดูกาล

เรอัล มาดริด จับตา ซน ฮึง มิน เสริมเกมรุก หลังพลาดเซ็น 2 แข้งดัง

"เปแอสเช" พร้อมปล่อย "เนย์มาร์" ซัมเมอร์นี้

รวมถึงได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ มาเสริมเกมรุกแล้ว แต่ อาส ก็ระบุว่าทางสโมสรกำลังมองหาทางเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เพื่อมาทดแทนการเสีย เลวานดอฟสกี้ 

ด้านสกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า บาร์เซโลนา จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ 40 ล้านยูโร ขณะที่ บาเยิร์น ต้องการค่าตัวของเลวานเป็นจำนวนเงินสุทธิที่ 50 ล้ายนยูโร

อย่างไรก็ตาม ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสรได้ออกมาเน้นย้ำอีกครั้งผ่าน สกาย สปอร์ต ด็อยช์ลัน ว่า สโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวหัวหอกวัย 33 ปี ให้ย้ายทีม และยังมั่นใจว่าปัญหาสามารถแก้ไขได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ