"วิ่งแดงเดือด" แฟนลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ 10 กม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"THE MATCH RUN 2022" วิ่งแดงเดือด คึกคัก แฟนทีมลิเวอร์พูล คว้าแชมป์โอเวอร์ออลชาย-หญิง 10 กิโลเมตร

THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  สร้างปรากฎการณ์งาน " THE MATCH RUN 2022 วิ่งแดงเดือด” ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในช่วงเช้ามืดวันที่  26 มิถุนายน ซึ่งเป็นการรวมพลนักวิ่งแฟนบอลสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล แข่งขันวิ่งมาราธอนในระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร โดยมีแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล ร่วมสร้างสีสันในวันงานอย่างคึกคัก พร้อมรับ Limited Edition Race Pack THE MATCH RUN 2022 

 

"วินิจ" ชี้แจง หลัง ลิเวอร์พูล-แมนยู แถลงกรณีขายบัตรซ้ำ

ลิเวอร์พูล-แมนยู แถลงกรณีนำบัตรแดงเดือดในไทย มาขายซ้ำ

“เฟรชแอร์เฟสติวัล”แจงไม่ได้ขายบัตรซ้อมคอนเสิร์ตแจ็คสัน-กินข้าวกับนักบอล

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้มูลนิธิหยดน้ำ และผู้เข้าเส้นชัย 3 ลำดับแรกของทั้งประเภทชาย และหญิงในระยะทาง 10 กิโลเมตร จะได้รับถ้วยรางวัล THE MATCH RUN 2022 วิ่งแดงเดือด ประเภท Over All พร้อมบัตรเข้าชม THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 รวม 6 รางวัล นอกจากนี้สำหรับผู้เข้าเส้นชัยลำดับถัดมาชาย 10 คน และหญิง 10 คนของทั้ง 2 ทีม รวม 40 คนจะได้รับถ้วยรางวัล THE MATCH RUN 2022 วิ่งแดงเดือด ประเภททีม พร้อมของรางวัลพิเศษอีกมากมาย


แชมป์โอเวอร์ออลชาย-หญิง มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร ฝ่ายชายเป็นของ ณัฐวุฒิ อินนุ่ม ปอดเหล็กทีมชาติไทยเจ้าของสถิติประเทศไทยระยะนี้ที่เป็นแฟนบอลทีมลิเวอร์พูล เข้าเส้นชัยอันดับ 1 ด้วยเวลา 34.09 นาที  ส่วนฝ่ายหญิง อรอนงค์ วงศร ที่เป็นแฟนบอลหงส์แดงเช่นกัน คว้าแชมป์ ด้วยเวลา 40.35 นาที โดยในการมอบรางวัลมี ตำนานแข้ง 2 ทีม ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ๊กซ้ายลิเวอร์พูล กับ เท็ดดี่้ เชอริงแฮม ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มามอบรางวัล

สำหรับ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

 

หญ้าใช้ปรับโฉม ราชมังคลาฯ รับศึกแดงเดือดในไทย ชนิดเดียวกับสนาม แมนยู

ชมสนามราชมังคลาฯ หลังปรับโฉมใหม่ รอต้อนรับศึกแดงเดือดในไทย


            

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ