ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือน ดวลแมนยู ทำศึกแดงเดือดในไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูลเปิดตัวชุดเยือนใหม่ โดยจะประเดิมสวมทำศึกแดงเดือดนัดประวัติศาสตร์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 " พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูลจะสวมชุดเยือนใหม่ ทำศึกแดงเดือดนัดประวัติศาสตร์  "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 " พบกับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดบเสื้อชุดเยือนเป็นสีขาวที่ได้แรงบันดาลใจ จากฉากดนตรีที่มีชีวิตชีวาของเมือง ซึ่งมีบทบาทเป็นผู้บุกเบิกในวงการเพลงเต้นรำในยุค 90 ซึ่งในตัวเสื้อนั้นมีลวดลายยหินอ่อนหลากสีสันสีรุ้ง
ส่วนด้านหลังของเสื้อมีสัญลักษณ์ 97 ดวงที่ปกคลุมไปด้วยเปลวไฟนิรันดร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของผู้ที่เสียชีวิตในโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโรห์

 

แดงเดือดในไทย แมนยู ใส่เสื้อเหย้า ลิเวอร์พูล ชุดเยือน

กำหนดการ แดงเดือดในไทย แมนยู พบ ลิเวอร์พูล - คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือดในไทย

 

 

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่แฟนๆ จะได้เห็นชุดเยือนใหม่จากไนกี้ ไม่บ่อยนักที่เราจะสวมเสื้อแข่งในวันเปิดตัว ดังนั้นมันจะเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับทีมที่จะแสดงการออกแบบใหม่ในการแข่งขันปรีซีซั่นครั้งแรกของเรา” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผย

สำหรับศึกกแดงเดือดนัดประวัติศาสต “The Match Bangkok Century Cup 2022” จะแข่งกันวันที่ 12 กรกฎาคม 2565  เวลา 22.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

โดยหลังจบแมตช์นี้  พีพีทีวี ยิงสดฟุตบอลพรีซีซั่นของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้มันกัน 2 แมตช์ ประเดิมกันที่สิงคโปร์ ศุกร์ที่ 15 ก.ค. เวลา 19.30 น. ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ และคืนวันพุธที่ 27 ก.ค. เวลา 01.00 น. ลิเวอร์พูล พบ ซัลบวร์ก สดส่งตรงจากออสเตรีย

 

ภาพจากทวิตเตอร์ : @LFC

 

 

หญ้าใช้ปรับโฉม ราชมังคลาฯ รับศึกแดงเดือดในไทย ชนิดเดียวกับสนาม แมนยู

แฟนรอกรี๊ดแข้ง แมนยู โรงแรมที่พัก ก่อนซ้อมปิดครั้งแรก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ