เช็กเส้นทางเชียร์ "เทพบิว" ลุ้นแชมป์ 100 เมตรกรีฑาเยาวชนโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เทพบิว" ภูริพล บุญสอน เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของฮีต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตรชาย กรีฑาเยาวชนโลก เป็นที่เรียบร้อยยังเหลืออีก 2 รอบที่ทำให้ลมกรดวัย 16 ปีไปถึงแชมป์ในประเภทนี้

"บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดดาวรุ่งของไทย เจ้าของ 3 เหรียญทองซีเกมส์ ลงแข่งขันวันแรกในกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลอมเบีย รอบคัดเลือก 100 เมตรชาย ซึ่งก่อนการแข่งขัน ภูริพล เป็น 1 ในตัวเต็งลุ้นเหรียญ เพราะทำเวลาอยู่ในอันดับ 4 จากนักวิ่งทั้งหมด และเทพบิวก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง แม้ออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก แต่ก็ยังงัดจุดเด่น เร่งสปีดปลาย ผ่านเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของฮีต 6 ด้วยเวลา 10.20 วินาที ช้ากว่าสถิติดีที่สุดของตัวเองเพียงแค่ 0.01 วินาทีเท่านั้น ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

 

 

"ภูริพล" ปลื้มฉายา "เทพบิว" ยันไม่หยุดพัฒนา

"บิว ภูริพล" ลมกรดดาวรุ่งไทยผงาดคว้าทองวิ่ง 100 เมตร

กรีฑาโลกโพสต์ยกย่อง "เทพบิว" ลมกรดดาวรุ่งที่ต้องจับตามอง

ทั้งนี้ เวลาของ บิว ภูริพล รั้งอันดับ 3 เมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ เช่นกัน โดยอันดับ 1 เป็น เลตซิเล เตโบโก่ จากบอตสวานา 10.00 วินาที ตามด้วย มูห์ด อาซีม ฟาห์มี จากมาเลเซีย 10.09 วินาที 

สำหรับรอบรองชนะเลิศประเภท 100 เมตรชาย จะแข่งกันช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 3 สิงหาคม เวลา 03.40 น.ซึ่ง "เทพบิว"จะอยู่ในฮีตที่  2 ช่องวิ่งที่ 4  และหากทำได้ตามเป้าก็จะต่อด้วยรอบชิงชนะเลิศ ที่จะแข่งขันในวันเดียวกัน  เวลา 05.55 น.

"บาร์ซ่า" ขายหุ้น24.5% เปิดทางลงทะเบียนนักเตะ

โควิดวันนี้ (2ส.ค.65) เสียชีวิตเพิ่ม 27 ราย ป่วยปอดอักเสบกว่า 900 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ